Top 4 cặp đôi sao Hàn được truyền thông quan tâm nhất năm 2016


Thứ 5, 05/01/2017 | 10:23


(ĐSPL) - Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun, Choiza - Sulli, Kai (EXO) - Krystal (f(x)) là 4 cặp sao Hàn khiến báo chí tốn giấy mực nhất năm 2016

(ĐSPL) - Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun, Choiza - Sulli và Kai (EXO) và Krystal (f(x)) là 4 cặp đôi sao Hàn khiến báo chí tốn giấy mực nhất năm 2016

Làng giải trí Hàn Quốc không thiếu những cặp đôi trai tài - gái sắc. Họ có thể vẫn đang trong giai đoạn hẹn hò hoặc thậm chí đã kết hôn và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng nhau. Năm 2016, 4 cặp đôi sao Hàn dưới đây đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

1. Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Dù không quen nhau và nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn là cặp đôi khiến báo chí tốn giấy mực nhất năm 2016 vừa qua.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn là cặp đôi khiến báo chí tốn giấy mực nhất năm 2016

Nhờ diễn xuất ăn ý và phản ứng hóa học bùng nổ khi tham gia bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt mặt trời, cả hai liên tục được khán giả ghép đôi. Tất cả nhất cử nhất động của cả hai dành cho đối phương đều bị quy chụp là bằng chứng chứng tỏ họ đang hẹn hò.

Mặc cho tin đồn râm ran mãi không dứt, cả 2 vẫn công khai thể hiện tình bạn thân thiết. Thái độ của hai diễn viên cũng phần nào khẳng định quan hệ của họ chỉ dừng ở mức đồng nghiệp. Vừa qua, tại lễ trao giải KBS Drama Award 2016, những hành động tình tứ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến khán giả lại phấn khích và lần nữa mong muốn cả hai trở thành cặp đôi thật sự ngoài đời.

2. Choiza và Sulli

Công bố hẹn hò từ năm 2014 và không có bất kì hoạt động nghệ thuật nổi bật từ đó đến nay nhưng Choiza và Sulli luôn là tâm điểm của báo chí.

Hầu hết các scandal đều bắt nguồn từ những hình ảnh được cựu thành viên f(x) đăng tải trên tài khoản Instagram. Dù nhiều lần bị đồn chia tay nhưng có vẻ “cặp đôi con ghẻ quốc dân” hiện tại vẫn hạnh phúc bên nhau và chưa có kết hoạch kết hôn.

“Cặp đôi con ghẻ quốc dân” Choiza và Sulli

Vừa qua, Sulli bị bắt gặp xuất hiện tại phòng cấp cứu của bệnh viện cùng với tin đồn tự tử bất thành. Sau đó, cô nàng “phản pháo” bằng hàng loạt những hình ảnh chứng tỏ sức khỏe và chuyện tình cảm tốt đẹp.

Chưa dừng lại, nữ thần tượng sinh năm 1994 ngày càng khó hiểu khi liên tục chia sẻ những bức ảnh kì lạ khiến cư dân mạng lo lắng về vấn đề tâm lí của cô.

3. Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun có cơ hội quen biết và nảy sinh tình cảm khi cùng hợp tác tham gia Blood. Sau một năm hẹn hò, cặp đôi quyết định về chung “một nhà” bằng một đám cưới giản dị vào tháng 5 năm ngoái. Thay vì tổ chức một đám cưới hoành tráng như nhiều cặp đôi khác thì Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun sử dụng tiền mừng cưới để quyên góp vào quỹ từ thiện giúp đỡ bệnh nhi khó khăn chi trả viện phí. Hành động này đã khiến báo chí và người hâm mộ dành nhiều lời khen.

Cặp đôi chị em Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun

Sau lễ cưới, chuyện tình đẹp chị em của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun vẫn tiếp tục khiến mọi người ganh tị. Đi đến đâu, cả hai cũng nắm tay thật chặt và luôn dành ánh mắt tình cảm cho đối phương. Làm việc gì, cặp đôi cũng không quên nhắc đến nửa kia của mình.

Sắp tới, cuộc sống vợ chồng của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun sẽ xuất hiện trong chương trình thực tế của đài tvN Newlyweds Diary tiết lộ một phần cuộc sống hạnh phúc viên mãn đáng mơ ước của họ.

4. Kai (EXO) và Krystal (f(x))

Đúng ngày “cá tháng tư” năm ngoái, Dispatch khiến cộng đồng Kpop chao đảo bởi loạt ảnh hẹn hò của hai thần tượng là Kai và Krystal. Ngay lập tức, cặp đôi nhà SM bị các fan “ném đá” dữ dội và người chịu thiệt trong mối quan hệ này không ai khác chính là thành viên f(x) bởi bộ phận fan cuồng của EXO.

Mặc cho những lời chỉ trích, Kai và Krystal vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp

Tuy nhiên, mặc cho những lời chỉ trích, Kai và Krystal vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Không ít lần cả hai bị bắt gặp ra ngoài chơi, hẹn hò vô cùng hạnh phúc. Thậm chí, nhiều tin đồn cho rằng nam thần tượng đã dọn đến nhà sống cùng người yêu.

Thời gian trôi qua, cư dân mạng cũng bắt đầu có cái nhìn tích cực hơn dành cho cặp đôi 9x này. Hi vọng họ có thể duy trì tình yêu giữa làng giải trí lắm thị phi và cùng nhau đến được bến bờ hạnh phúc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-cap-doi-sao-han-duoc-truyen-thong-quan-tam-nhat-nam-2016-a177201.html