+Aa-
    Zalo

    Top 9 The Face liều lĩnh đứng trên mui tàu giữa biển chụp ảnh giữa trời nắng gay gắt

    ĐS&PL Trong tập 5 The Face, các HLV đều phải ra tận nơi "gào thét" hướng dẫn để các thí sinh có những bức ảnh đẹp nhất.

    Trong tập 5 The Face, các HLV đều phải ra tận nơi "gào thét" hướng dẫn để các thí sinh có những bức ảnh đẹp nhất.

    The Face - Gương mặt thương hiệu đã đi đến tập 5, số lượng thành viên của mỗi đội đang ngang bằng nhau, đội Lan Khuê gồm Mỹ Nhân, Tú Hảo, Phan Ngân. Đội Minh Tú gồm Thiên Nga, Đồng Ánh Quỳnh, Trúc Anh và cuối cùng là đội Hoàng Thùy với 3 thành viên Phương Chi, Quỳnh Như, Tường Linh.

    Các thí sinh sẽ bước vào những thử thách ngày càng khó khăn, đòi hỏi sự tập trung cao hơn để nắm bắt cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Sau những thử thách ngoài trời đầu tiên ở tuần trước, top 9 sẽ đối mặt với hai thử thách ngoài trời tiếp theo mang tên "Diễn xuất trong nước" và "Chụp hình với BST Polygon".

    Ở thử thách "Diễn xuất trong nước" các thí sinh phải thể hiện đúng tinh thần "hoa trong nước" nhẹ nhàng, trong sáng, thuần khiết nhưng không kém phần quyến rũ.

    Các thí sinh phải ngâm mình dưới nước khiến họ cũng rất lo sợ, trong đó thí sinh Đồng Ánh Quỳnh không biết bơi, tuy nhiên, bỏ qua những khó khăn trở ngại, cùng dưới sự hướng dẫn của HLV "cầm trịch" 9 thí sinh đều đã thật sự "hóa" thành những bông hoa, mỗi người mang một vẻ đẹp riêng.

    Bên cạnh đó, khó khăn sẽ nhân đôi khi các thí sinh phải đứng trên thuyền buồm giữa biển để thực hiện thử thách chụp ảnh. Ngoài việc diện bikini, trong đoạn teaser vừa mới được hé lộ, có thể thấy dưới nắng trời gay gắt, các thí sinh diện trang phục thời trang và phải thể hiện đúng tinh thần của trang phục mình đang mặc.

    Các HLV đều phải ra tận nơi "gào thét" hướng dẫn để các thí sinh có những bức ảnh đẹp nhất. Khoảnh khắc HLV Lan Khuê hướng dẫn Mỹ Nhân đưa ánh nhìn qua hướng mặt trời, HLV Minh Tú la lớn: "Thiên Nga bỏ tay xuống, chị thích những dáng thời trang không sến" hay HLV Hoàng Thùy kêu thí sinh Tường Linh phải nhảy cao lên khi đứng trên mui tàu cũng cho khán giả thấy sự khắc nghiệt khi thực hiện thử thách ở tập 5.

    Bên cạnh đó, sự ra đi của một thí sinh nào trong tập 5 này cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của phía khán giả. Sau 4 tập thất bại liên tiếp, Hoàng Thùy đang là đội được mong chờ chiến thắng nhiều nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-9-the-face-lieu-linh-dung-tren-mui-tau-giua-bien-chup-anh-giua-troi-nang-gay-gat-a195541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan