Trà Ngọc Hằng cùng con gái Sophia diện áo dài rực rỡ trong bộ ảnh xuân


Thứ 2, 20/01/2020 | 13:00


Cùng sự kiện

Diện áo dài sắc màu rạng rỡ của những ngày đầu năm mới, Trà Ngọc Hằng và công chúa nhỏ Sophia cùng nhau lưu lại nhiều khoảnh khắc đầy hạnh phúc.

Diện áo dài sắc màu rạng rỡ của những ngày đầu năm mới, Trà Ngọc Hằng và công chúa nhỏ Sophia cùng nhau lưu lại nhiều khoảnh khắc đầy hạnh phúc.

Trà Ngọc Hằng cũng tung bộ ảnh xuân rực rỡ cùng con gái. Vốn xuất thân từ người mẫu, bà mẹ một con không gặp khó khăn trong việc "ghi điểm" với khán giả qua những shoot hình thời trang.

Bé Sophia cũng rất ra dáng trong những khung hình bên cạnh mẹ, cho thấy tiềm năng trở thành một fashionista tương lai.

Bản thân Trà Ngọc Hằng từng tiết lộ, cô không ngần ngại đầu tư vào phần trang phục cho con gái, đặc biệt cô không quá quan trọng việc phải mua hàng hiệu cao cấp cho con mà chỉ lựa chọn trang phục phù hợp và làm cho bé Sophia cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi mặc.

Cùng với bộ ảnh, Trà Ngọc Hằng cũng tiếp tục giới thiệu hai bản nhạc mùa xuân bất hủ "Mộng chiều xuân" và "Xuân đẹp làm sao" nằm trong chuỗi dự án "Gọi tên bốn mùa".

Là hai bài hát nổi tiếng về mùa xuân, Trà Ngọc Hằng tiếp tục cho thấy sự kỹ lưỡng trong việc lựa chọn bài hát, theo đó cô luôn có sự chắt lọc và chọn lựa những bài hát bất hủ để thể hiện, vừa cho thấy sự thông minh trong cách chọn bài vừa thể hiện quyết tâm, mong muốn được thử sức với những ca khúc đã gắn liền với nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Phát hành bài hát trong không khí xuân tưng bừng, Trà Ngọc Hằng đã chủ ý phối nhạc cho hai nhạc phẩm này có phần tươi tắn và rộn ràng hơn.

Ca khúc "Xuân đẹp làm sao" là sự kết hợp giai điệu truyền thống, bản nhạc có xen lẫn chút âm hưởng dân gian, trong khi "Mộng chiều xuân" lại là một bản phối lạ tai với những âm thanh tưng bừng và tạo cảm xúc vui vẻ, hân hoan.

Giọng hát của Trà Ngọc Hằng đã truyền tải được không khí xuân và giữ nguyên sự mượt mà theo đúng dòng nhạc trữ tình mà cô đang theo đuổi.


Vi An

Photo: Phạm Công Thành

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-cung-con-gai-sophia-dien-ao-dai-ruc-ro-trong-bo-anh-xuan-a309069.html