Trà Ngọc Hằng hóa "nàng xuân" kiều diễm sau thời gian ở ẩn sinh con


Thứ 7, 26/01/2019 | 03:28


Cùng sự kiện

Không chỉ hé lộ hình ảnh mới nhất, Trà Ngọc Hằng còn khiến nhiều người bất ngờ khi ra mắt ca khúc mừng xuân để gửi tặng khán giả.

Không chỉ hé lộ hình ảnh mới nhất, Trà Ngọc Hằng còn khiến nhiều người bất ngờ khi ra mắt ca khúc mừng xuân để gửi tặng khán giả.

Trong bộ ảnh tràn đầy không khí năm mới, Trà Ngọc Hằng hóa thân thành nàng tiên xuân xinh đẹp, tràn đầy sức sống và sự viên mãn hạnh phúc.
Trà Ngọc Hằng từng tâm sự thời điểm này là lúc cô đang cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi có thiên thần nhỏ bên cạnh, sống cuộc sống tương đối đầy đủ với vai trò kinh doanh lĩnh vực ăn uống và đặc biệt là đang có kế hoạch trở lại đầy mạnh mẽ với niềm đam mê nghệ thuật của mình.
Để đánh dấu sự trở lại chính thức của bản thân sau khoảng thời gian “ở ẩn” để thực hiện thiên chức làm mẹ, Trà Ngọc Hằng cũng quyết định thu âm và cho ra mắt bài hát “Đón xuân này nhớ xuân xưa”.
Cô hào hứng chia sẻ bản thân không mất quá nhiều thời gian ở phòng thu cho bài hát quá quen thuộc này. Tuy nhiên, Trà Ngọc Hằng vẫn tạo sự bất ngờ cho khán giả khi lắng nghe giọng hát lẫn phong cách mới mẻ của cô với dòng nhạc này. 
Chính Trà Ngọc Hằng cũng bộc bạch đã rất lâu cô không thực hiện các sản phẩm âm nhạc, sản phẩm thu âm nhạc trữ tình bolero lại gần như càng hiếm hoi hơn, “vì vậy với chính sản phẩm này, thoạt nghe lúc đầu đến cả Trà Ngọc Hằng còn không nhận ra giọng hát của mình. Hằng thấy rất thú vị với sự làm mới bản thân như vậy và rất hi vọng khán giả cũng sẽ yêu thương, ủng hộ con đường đi mới của Hằng".
Tiết lộ về kế hoạch sắp tới, Trà Ngọc Hằng cho biết cô sẽ tham gia một cuộc thi ca hát nổi tiếng.
Dù chưa tiết lộ cụ thể tên cuộc thi nhưng Trà Ngọc Hằng cũng bật mí đây cũng là một thử thách cho bản thân khi cô phải “đương đầu” với một sân chơi đòi hỏi sự bản lĩnh và khả năng ca hát, trình diễn tốt cũng như các thí sinh đều sở hữu giọng hát điêu luyện.
Trà Ngọc Hằng cũng sẽ tiếp tục thực hiện và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hơn nữa gửi đến công chúng trong năm mới 2019.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-hoa-nang-xuan-kieu-diem-sau-thoi-gian-o-an-sinh-con-a261041.html