Hóa ra trai trẻ tán tỉnh Lan Phương trong phim Trói buộc yêu thương chẳng phải ai xa lạ


Thứ 5, 26/11/2020 | 12:45


Cùng sự kiện

Hóa ra chàng trai trẻ tán tỉnh Lan Phương trong phim trói buộc yêu thương chính là Lâm Bảo Châu, tình tin đồn kém tuổi của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Hóa ra chàng trai trẻ tán tỉnh Lan Phương trong phim trói buộc yêu thương chính là Lâm Bảo Châu, tình tin đồn kém tuổi của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Trong tập 30 của bộ phim Trói buộc yêu thương, Dung (Lan Phương thủ vai)tình cờ phát hiện chuyện phi pháp của Khánh (Trương Thanh Long thủ vai) và hai vợ chồng bắt đầu xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí Khánh còn tuyên bố sẽ ly dị với Dung.

Sau khi chồng đòi ly hôn, Dung đã đi dạo một mình ở công viên và được một chàng trai trẻ tán tỉnh. Không dừng lại tại đó, chàng trai kia còn tới tận cổng nhà Dung và tăng quà cho con trai của cô. Khán giả cảm thấy khá thích thú với phân đoạn này vì Dung vừa bị chồng đòi ly hôn đã được trai trẻ để ý.

Nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra chàng trai trẻ này ở ngoài đời chính là Lâm Bảo Châu. Anh sinh năm 1993 và là gương mặt quen thuộc trong giới người mẫu. Lâm Bảo Châu từng tham gia chương trình Người Ấy Là Ai và nên duyên với nữ chính. Anh cũng xuất hiện trong MV Anh ơi ở lại của ca sĩ Chi Phu và hiện tại, Lâm Bảo Châu trở thành người tình tin đồn của Lệ Quyên khi thường xuyên ở bên đàn chị kém 12 tuổi. Hai người cũng nhiều lần bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm, tụ tập bạn bè....

Lâm Bảo Châu chính là chàng trai trẻ tán tỉnh Lan Phương trong phim Trói buộc yêu thương.

Từng thành đôi với nữ chính trong chương trình Người ấy là ai nhưng ở thời điểm hiện tại, Lâm Bảo Châu đang dính tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Theo tiết lộ của diễn viên Lan Phương, để thực hiện vai diễn này, Lâm Bảo Châu đã đến trường quay từ tối hôm trước nhưng 5h30 sáng hôm sau mới được quay. Cảnh phim này cũng chỉ thực hiện trong 1 lần vì khi quay xong trời đã sáng rõ. 

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-ra-trai-tre-tan-tinh-lan-phuong-trong-phim-troi-buoc-yeu-thuong-chang-phai-ai-xa-la-a347336.html