Trailer "Avengers: Endgame": Thor "dằn mặt" chị đại Captain Marvel


Thứ 6, 15/03/2019 | 04:16


Bom tấn "Avengers: Endgame" vừa tung ra trailer mới nhất, chính thức hé lộ sự xuất hiện của chị đại Captain Marvel trước dàn siêu anh hùng Avengers.

Bom tấn "Avengers: Endgame" vừa tung ra trailer mới nhất, chính thức hé lộ sự xuất hiện của chị đại Captain Marvel trước dàn siêu anh hùng Avengers.

Trailer "Avengers: Endgame". Nguồn: Disney

"Avengers: Endgame" sẽ lên sóng vào ngày 26/4 sắp tới trong sự háo hức chờ đợi lẫn ngậm ngùi tiếc nuối của người hâm mộ với dàn siêu anh hùng đời đầu tiên của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

Ngoài sự xuất hiện của những nhân vật quen thuộc là Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Thor (Chris Hemsworth), Falcon (Anthony Mackie), Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), Scott Lang/Ant-Man (Paul Rudd), Okoye (Danai Gurira) và Nebula (Karen Gillan), Rocket Raccoon (Bradley Cooper), trailer còn có sự xuất hiện của Captain Marvel (Brie Larson) - siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ.

Trước đó, đoạn mid-credits của "Captain Marvel" cho thấy nữ hùng nhận thông điệp từ chiếc máy nhắn tin của Nick Fury (Samuel L. Jackson) và có mặt ở Trái đất. Cô lập tức gặp gỡ Captain America, Hulk, War Machine và Black Widow.

Như thường lệ, Thor với bản chất "trẻ trâu" của mình, đã triệu hồi chiếc búa Stormbreaker ngay trước mặt Captain Marvel để "dằn mặt" nhưng sau đó lại chủ động làm hòa với câu nói "Tôi thích cô gái này!".

Captain Marvel chắc chắn sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tập hợp lại dàn siêu anh hùng đời đầu bởi trong một cuộc phỏng vấn trước khi trailer mới được tung ra, nam diễn viên Samuel L. Jackson đã tiết lộ "chị đại" có khả năng du hành thời gian.

Poster chính thức của "Avengers: Endgame".

"Avengers: Endgame" là tác phẩm khép lại giai đoạn 1 với chặng đường 10 năm của Kỷ nguyên anh hùng trong MCU. Với câu nói "Whatever it takes" (Tạm dịch: Bằng bất cứ giá nào!) mà các siêu anh hùng đồng lòng thực hiện, người hâm mộ cũng phần nào đoán trước được sẽ có sự hy sinh lớn trong cuộc chiến tiêu diệt Thanos.

Cảnh quay đáng giá nhất xuất hiện ở cuối trailer khi đội hình mới của Avengers xuất hiện trong bộ giáp trắng - thiết bị được cho là sẽ giúp họ trở về quá khứ, Iron Man đã xuất hiện. Qua đó, anh cho thấy lời hứa trở về đã trở thành hiện thực.

Đây là sự kiện chính thức đánh dấu cuộc tái ngộ giữa Captain America với Iron Man sau khi cả hai chia rẽ và có cuộc đối đầu dữ dội ở "Civil War".

"Avengers: Endgame" chính thức công chiếu toàn cầu vào ngày 26/4/2019.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trailer-avengers-endgame-thor-dan-mat-chi-dai-captain-marvel-a266601.html