Trầm trồ vì những chi tiết cổ tích trong đám cưới MC thời tiết Mai Ngọc


Thứ 6, 02/12/2016 | 08:27


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Không chỉ có váy cưới 10000 viên pha lê, đôi giày Mai Ngọc diện trong ngày cưới cũng là "đôi hài Lọ Lem" cực lung linh, xinh đẹp.

(ĐSPL) - Không chỉ có váy cưới 10000 viên pha lê, đôi giày Mai Ngọc diện trong ngày cưới cũng là "đôi hài Lọ Lem" cực lung linh, xinh đẹp.

Đám cưới của "cô gái thời tiết" - MC Mai Ngọc và bạn trai lâu năm được chính thức diễn ra vào hôm nay, 2/12. Trước đó, người đẹp đã khiến mọi người trầm trồ ngưỡng mộ bởi bộ ảnh cưới được thực hiện công phu, hoành tráng tại nhiều thắng cảnh ở Việt Nam và Châu Âu.

Thì tới hôm nay, lại thêm những chi tiết khác đậm chất cổ tích trong đám cưới Mai Ngọc được tiết lộ. Đây có lẽ là một trong những đám cưới lộng lẫy nhất của sao Việt, là ước mơ của rất nhiều cô gái khi nghĩ đến ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.

[poll3]141[/poll3]


Chiếc váy vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm, quyến rũ.

Diện chiếc váy này trong lễ cưới, Mai Ngọc nhất định sẽ xinh đẹp tỏa sáng như một nàng công chúa.

Giày cưới được chính cô dâu ví như "đôi hài Lọ Lem", đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana, đôi giày này có giá 2.310$ (khoảng hơn 50 triệu VNĐ).

Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế rất tinh xảo, cầu kỳ.

Với vỏ bọc in hình tòa lâu đài tráng lệ...
...Còn thiệp cưới trong suốt in chữ màu trắng.

Vợ chồng Mai Ngọc cũng gửi tặng đến các khách mời món quà là cuốn album ảnh cưới nhỏ được thiết kế như một cuốn tạp chí.

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-tro-vi-nhung-chi-tiet-co-tich-trong-dam-cuoi-mc-thoi-tiet-mai-ngoc-a172556.html