Trấn Thành bị cậu bé 6 tuổi "phũ thẳng mặt" vì ảo tưởng tình cảm


Thứ 6, 03/07/2020 | 03:37


Cùng sự kiện

Hứa Minh Đạt khoái chí khi Trấn Thành bất ngờ bị "hố hàng" vì cậu bé 6 tuổi chối bỏ tình cảm đầy phũ phàng trong Tập 9 Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 3.

Hứa Minh Đạt khoái chí khi Trấn Thành bất ngờ bị "hố hàng" vì cậu bé 6 tuổi chối bỏ tình cảm đầy phũ phàng trong Tập 9 Nhanh NChớp Nhí – Mùa 3.

Trái ngược với đại đa số các cặp đôi đội trưởng từng tham gia chương trình, Hứa Minh Đạt cùng Á hậu Thùy Dung mang đến màu sắc vô cùng khác cho Tập 9 Nhanh NChớp Nhí – Mùa 3. Nền nã ngay từ cái tên, tuy nhiên Hứa Minh Đạt và Thùy Dung cũng không thoát khỏi cửa ải của “máy chém” Trấn Thành.

Hứa Minh Đạt và Thùy Dung là hai đội trưởng của Nhanh như chớp nhí tập mới nhất.

Anh Mèo Nhóc – Trấn Thành quyết đưa chồng Lâm Vỹ Dạ vào thế khó khi hỏi khéo: “Bữa nay vợ vắng nhà đi quay gameshow với một cô gái đẹp không biết tâm lý của bạn thế nào?”. Tội cho Hứa Minh Đạt chỉ biết ú ớ không biết trả lời sao, đành hỏi ngược lại:“Bạn rất thân với Dạ?”. Khoái chí Trần Thành liền đáp:“Thì cũng hay chat với Vỹ Dạ lắm!”.

Quyết tâm làm khó tiếp, Trấn Thành cà khịa ngay:“Không biết tâm trạng của Đạt hôm nay thế nào khi đứng kế người đẹp nè?”. Hết đường lui, Hứa Minh Đạt bèn đưa ra lời đáp rằng cảm thấy buồn vì đứng kế người đẹp nhưng đã lỡ có gia đình. Á hậu Thùy Dung bất ngờ đưa ra lời phũ:“Nhưng mà anh Đạt ơi! Em nghĩ có hay không, nó cũng như vậy à!”, khiến Hứa Minh Đạt đứng hình.

Trái ngược với Hứa Minh Đạt đã có kinh nghiệm chinh chiến tại chương trình, lần đầu tham gia, Thùy Dung không thoát khỏi cảm giác hồi hộp. Đội hình team của cô nàng Á hậu gồm nhí Quang Phúc (7 tuổi) cùng cậu bé siêu đáng yêu Gia Phúc (5 tuổi).

Á hậu Thùy Dung lần đầu tham gia chương trình.

Màn “bắn rap như đọc” giới thiệu về bản thân của nhóc Gia Phúc khiến Trấn Thành khóc thét: “Xuất sắc, con không nói là chú không biết con đọc rap luôn”. Không hề thua kém, đội trưởng Hứa Minh Đạt cũng sở hữu siêu nhí thông minh, lanh lợi Hoàng Lâm (6 tuổi). Trong phần kết của màn giới thiệu, cậu bé cho biết: “Rất là vui khi được gặp chú Trấn Thành và các bạn”.

Cứ ngỡ mình là lý do nhí đến tham gia chương trình, anh Mèo Nhóc vờ hỏi: “Thích chú mà tới đây phải không?”. Ngây ngô nhất đời, cậu bé khiến Trấn Thành quê ra mặt khi thật thà đáp: “Mấy cái lời hồi nãy tất cả là chị con đều dạy hết”.

Chưa chịu từ bỏ, Trấn Thành tiếp tục xác nhận lại cậu bé có thích mình không, cậu bé đành miễn cưỡng nói: “Dạ .  Vẫn còn “uất ức”, Trấn Thành hỏi tiếp: “Có thì nói có tại sao tôi hỏi có hay không thì nói là không, tại do chị chỉ mới nói hay bị ép buộc nè! Vậy cuối cùng là từ trái tim hay ép buộc?”. Như một vết cắt đau thấu trời, cậu bé đáp thẳng thừng: “Con đến cho vui” khiến hai đội trưởng cười khoái chí.

Trấn Thành "tụt mood" sau khi bị cậu bé "phũ".

Chuyển sang hát tiếng Anh, cậu bé Hoàng Lâm khiến Trấn Thành cực thích thú:“Con mà luyện thêm là mai mốt lớn lên làm ca sĩ được đó. Cái voice đẹp lắm luôn”. Thành viên cuối cùng của team Hứa Minh Đạt – bé Tường Nguyên (8 tuổi) với sở thích thiên văn học và khủng long.

Màn hỏi đáp về các loài khủng long giữa Trấn Thành và cậu bé vô tình sinh ra trận tranh cãi nảy lửa về kiến thức khủng long của Trấn Thành – Tường Nguyên và cậu bé Quang Phúc - team Thùy Dung. Rơi vào tình thế này, hai đội trưởng chỉ biết ngẩn ngơ vì không biết gì.

Tập 9 Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h Chủ Nhật 5/7 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-bi-cau-be-6-tuoi-phu-thang-mat-vi-ao-tuong-tinh-cam-a329495.html