+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành "gây bão" khi bất ngờ gia nhập “đế chế” rap cực chất cùng bộ 6 rapper quyền lực

    ĐS&PL Rap Việt đánh dấu sự trở lại của Trấn Thành với vai trò MC chương trình giải trí chuyên về việc tìm kiếm những tài năng âm nhạc trên sóng truyền hình.

    Rap Việt đánh dấu sự trở lại của Trấn Thành với vai trò MC chương trình giải trí chuyên về việc tìm kiếm những tài năng âm nhạc trên sóng truyền hình.

    Những tưởng đã tung hết những nhân tố gây sốt, Rap Việt lại bất ngờ khiến người hâm mộ phải phát wow khi công bố sự tham gia của Trấn Thành với vai trò MC. 

    Sau loạt show hot chiếm trọn top trending, Trấn Thành tiếp tục khẳng định sự đa tài khi cầm trịch Rap Việt mùa đầu tiên.

    Khẳng định mức độ đa tài và tinh thần không ngại thử sức với những điều mới mẻ, Trấn Thành tiếp tục tạo bất ngờ vai trò cầm trịch Rap Việt - phiên bản Việt của The Rapper, chương trình từng đạt giải thưởng truyền hình châu Á.

    Chia sẻ trên sân khấu về vai trò lần này của mình tại Rap Việt, Trấn Thành hào hứng cho biết: “Tôi rất vinh dự hôm nay được đứng trên sân khấu Rap Việt để mang đến quý vị và các bạn một trong những chương trình hoàn toàn mới, và chắc chắn là trước đó tại Việt Nam chúng ta chưa có 1 chương trình truyền hìnhnào xây dựng nên một sân chơi nghiêm túc và chính thức như thế dành cho các rapper”.

    Sau nhiều năm, Việt Nam mới chính thức xuất hiện chương trình truyền hình mang đến cơ hội cho những bạn trẻ giàu tài năng và đam mê với dòng nhạc rap từ underground lên mainstream. Rap Việt không chỉ là nơi những con người đam mê được sống với thứ âm nhạc mình yêu thích mà còn là cầu nối mang dòng nhạc rap đến gần với công chúng hơn.

    Sự xuất hiện của Trấn Thành bên cạnh Touliver và bộ 6 quyền lực Rhymastic, JustaTee, Binz, Suboi, Karik, Wowy khiến khán giả mong chờ.

    Có thể nói, sự xuất hiện của Trấn Thành cùng Giám đốc âm nhạc Touliver và bộ 6 quyền lực tên tuổi trong giới underground: Giám khảo Rhymastic, Giảm khảo JustaTee, cùng các Huấn luyện viên Binz, Suboi, Karik, Wowy, Rap Việt thật sự trở thành chương trình được mong đợi bậc nhất thời điểm hiện tại.

    Những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ quy tụ tại sân khấu Rap Việt để tranh tài qua 4 vòng thi nhằm tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất mùa đầu tiên. Những chất giọng rap đặc biệt, cách chơi chữ đỉnh cao, những cú bẻ lyric cực gắt hay dàn beat cực bắt tai hứa hẹn tạo nên sức hút không thể bỏ lỡ.

    Rap Việt được mua bản quyền từ chương trình đình đám Thái Lan – The Rapper, từng đạt nhiều giải thưởng vang dội như Giải thưởng truyền hình châu Á lần thứ 23 – 2018 với hạng mục Chương trình giải trí tổng hợp hay nhất, Giải thưởng sáng tạo của Viện hàn lâm châu Á 2019, Giải thưởng Zocial Awards Thái Lan 2019 - Giải thưởng giải trí hay nhất trên mạng xã hội.

    Tập 1 - Rap Việt sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ 7 – 1/8 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-gay-bao-khi-bat-ngo-gia-nhap-de-che-rap-cuc-chat-cung-bo-6-rapper-quyen-luc-a331687.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan