Ronaldo sắp trở thành chân sút vĩ đại nhất EURO


Thứ 5, 07/07/2016 | 02:41


(ĐSPL) - Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi bàn ở các kỳ EURO 2016 của huyền thoại Michel Platini và sắp trở thành chân sút vĩ đại nhất EURO.

(ĐSPL) - Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi bàn ở các kỳ EURO 2016 của huyền thoại Michel Platini và sắp trở thành chân sút vĩ đại nhất EURO.

[mecloud]pQ5eZGckEK[/mecloud]
Pha lập công của Ronaldo trong chiến thắng 2-0 của Bồ Đào Nha trước xứ Wales rạng sáng nay đã giúp cầu thủ này có được 9 bàn thắng ở các kỳ EURO. Như vậy, siêu sao người Bồ đã vươn lên sánh ngang với huyền thoại Michel Platini về thành tích ghi bàn tại giải đấu này.
Ở EURO 1984, Platini đã thiết lập nên kỷ lục khi ghi 9 bàn trong 5 trận đấu và một mình giữ danh hiệu "Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử EURO" từ đó đến nay.

Tuy nhiên Ronaldo đang đứng trước cơ hội độc chiếm danh hiệu này nếu như anh tiếp tục nổ súng ở trận chung kết sắp tới. Ở EURO 2016, Ronaldo đã có 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho đồng đội. Anh hiện đang kém người dẫn đầu, tiền đạo Antoine Griezmann của ĐT Pháp, đúng 1 bàn.
Ronaldo là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 4 kỳ EURO liên tiếp, kể từ EURO 2004. Siêu sao này cũng là cầu thủ đầu tiên được ra sân ở 3 trận bán kết EURO và ghi bàn ở 2 trận bán kết khác nhau kể từ EURO 1964.
Việt Dũng
Nguồn: Người đưa tin
Video đang được xem nhiều: [mecloud]JSWunEHyBm[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-sap-tro-thanh-chan-sut-vi-dai-nhat-euro-a138518.html