Trấn Thành phấn khích khi hội ngộ siêu nhí địa lý Thế Anh từng có mặt trong Siêu Trí Tuệ Việt Nam


Thứ 6, 07/08/2020 | 07:30


Cùng sự kiện

Không cần khoa trương, siêu nhí cân cả bản đồ thế giới Thế Anh khiến Trấn Thành phải nghiêng mình thán phục trong Tập 14 chương trình Nhanh Như Chớp Nhí mùa 3.

Không cần khoa trương, siêu nhí cân cả bản đồ thế giới của Siêu Trí Tuệ Việt Nam – Thế Anh khiến Trấn Thành phải nghiêng mình thán phục trong Tập 14 Nhanh Như Chớp Nhí - Mùa 3.

Chắc hẳn những ai đã theo dõi chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam đều không thế nào quên cậu bé 7 tuổi “cân” toàn bộ bản đồ thế giới – Thế Anh. Hội ngộ Trấn Thành tại Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 3, Thế Anh xuất sắc vượt qua màn thử thách kể tên thủ đô của các nước khiến S.T cũng phải lên mặt: “Làm sao mà anh làm khó được gà chiến của em!”. Thậm chí, khi “thả” một cú lừa: “Đố con thủ đô của Thái Bình là gì?”, Trấn Thành nhận ngay câu trả lời đầy tự tin nhưng không kém phần “cà khịa” từ Thế Anh: “Đó là một tỉnh chú à!”

Tập 14, chương trình Nhanh như chớp nhí mùa 3 hội tụ nhiều tài năng nhí siêu đỉnh.

Không kém cạnh đội S.T, đội Liên Bỉnh Phát sở hữu một “quả bom nổ chậm” mang tên Chí Kiên – 7 tuổi. Nhìn có vẻ nhút nhát nhưng Chí Kiên đã khiến tất cả mọi người đều bất ngờ khi trổ tài hát Quốc ca Tây Ban Nha, Mỹ và Campuchia một cách rành mạch. MC Trấn Thành nhận xét: “Tự nhiên cái tiếng Campuchia qua cái cách con hát nghe thơ mộng lắm!”. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn ra một đề bài “nan giải” không phải ai cũng biết khi yêu cầu: “Bây giờ con chảnh con hát bài Ai Cập con hát được không?”. Kết quả không nằm ngoài dự đoán, Chí Kiên hoàn thành xuất sắc thử thách này khiến ai ai cũng phải trầm trồ. Bất ngờ này nối tiếp bất ngờ khác khi MC Trấn Thành tiết lộ rằng theo một nguồn tin vừa thông báo, bạn nhỏ Chí Kiên được xác lập kỷ lục Việt Nam về thông thạo Quốc ca, vẽ và nhớ Quốc kỳ của tất cả các quốc gia trên thế giới vào tháng 3 vừa rồi: “Tươi mới, nóng hổi, giấy kỷ lục mở ra thơm phức”.

Lần đầu tham gia Nhanh Như Chớp Nhí, Liên Bỉnh Phát “bù lu bù loa” rằng S.T nhất quyết rủ mình đi chơi gameshow nhưng đến nơi thì lại bỏ rơi mình. Tuy nhiên quả đầu “cũn cỡn” của anh mới là điều bất ngờ khiến Trấn Thành không nhịn được mà “khịa” một câu: “Này, bảo đừng cắt mà cũng cắt, cắt cái đầu xấu quắc! Thế là cãi mình rồi!”. Lúc này, S.T bất ngờ xuất hiện với chai nước rửa tay cùng lời giải thích: “Em sợ bạn em đang mùa dịch không có nước rửa tay nên em mua cho bạn xài mà nó dám nói em bỏ rơi nó”.

Đôi bạn thân Liên Bỉnh Phát và S.T đảm nhận vai trò đội trưởng trong tập 14 chương trình Nhanh như chớp nhí mùa 3.

Mọi chuyện sáng tỏ, đôi bạn huề nhau và bắt đầu màn giới thiệu đầy năng lượng của các bé. Ngoài siêu nhí 7 tuổi Chí Kiên, đội Liên Bỉnh Phát còn sở hữu bé Gia Phúc – 5 tuổi với biệt tài múa võ và tiếng Anh. Khi được Trấn Thành hỏi tại sao lại muốn tham gia chương trình này, Gia Phúc hăng hái: “Con đi thi Nhanh Như Chớp Nhí để mai mốt con học cho nó giỏi!”. Câu trả lời của cậu bé khiến cả trường quay phải gật gù vỗ tay. Không kém cạnh về tài năng, cũng thuộc đội S.T, cô bé Minh Trang – 5 tuổi đầy nhiệt huyết “đốt cháy” cả sân khấu với điệu nhảy “chất chơi” khiến Trấn Thành phải tấm tắc: “Nhảy mà lệch cả băng đô luôn!”

Hội tụ đủ anh tài, cùng đón xem phần giao tranh “đổ lửa” giữa đội S.T và Liên Bỉnh Phát trong Tập 14 Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Chủ Nhật – 09/08 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.

ĐINH KIM

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-phan-khich-khi-hoi-ngo-sieu-nhi-dia-ly-the-anh-tung-co-mat-trong-sieu-tri-tue-viet-nam-a333749.html