Trấn Thành ủng hộ 300 triệu, kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung


Thứ 5, 15/10/2020 | 09:10


Cùng sự kiện

Trước tình hình mưa lũ nghiêm trọng ở miền Trung, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã ra sức kêu gọi ủng hộ giúp bà con vùng lũ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trước tình hình mưa lũ nghiêm trọng ở miền Trung, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã ra sức kêu gọi ủng hộ giúp bà con vùng lũ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trấn Thành ủng hộ đồng bào miền Trung 300 triệu đồng.

Những ngày qua, tình hình mưa lũ nghiêm trọng ở miền Trung đã đã gây ra những thiệt hại nặng về người và tài sản.

Rất nhiều sao Việt đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ, chung tay góp sức như vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, H'Hen Niê, Tăng Thanh Hà,... Đáng chú ý, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã kêu gọi được hơn 22 tỷ đồng, bán hết hột xoàn làm từ thiện. Cô thậm chí còn đích thân đến tận nơi, trao tận tay những phần quà cho bà còn vùng lũ.

Mới đây nhất, Trấn Thành cũng đã đứng ra vận động người dân ủng hộ miền Trung. Trên trang cá nhân nam MC đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự xót xa khi xem xong câu chuyện sản phụ bị lũ cuốn trôi và người chồng gào thét giữa dòng nước lớn. Đồng thời, nam MC thông báo anh đóng góp 300 triệu đồng và kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn.

"Nay đọc về miền Trung và những câu chuyện thương tâm thấy xót quá! Thành Cry lại cry nữa rồi! Quá mệt! Chúng ta hãy chung tay góp sức, mỗi người chia sẻ 1 ít cho bà con miền Trung nha quý vị. Em sẽ mang xuống dưới giúp cho người ta. Khổ gì mà khổ dữ vậy. Thiên nhiên đối xử tệ với bà con miền Trung tôi quá! Thấy thương! Mỗi năm mỗi bị. Không biết bao giờ mới dứt! Riêng em xung phong góp 300 triệu trước! Bà con mỗi người phụ em 1 tay", Trấn Thành viết trên trang cá nhân.

Bài đăng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trên trang cá nhân của Trấn Thành. 

Danh hài cho hay anh sẽ nhận đóng góp của mọi người trong các ngày từ 15-18/10. Bắt đầu từ ngày 19 trở đi Trấn Thành không nhận thêm bất cứ khoản nào nữa và sẽ chuyển toàn bộ số tiền nhận được ra miền Trung.

Trấn Thành nhận mạnh, với những khán giả không biết được thời gian thì khoản tiền sau đó anh sẽ hỗ trợ cho các nghệ sĩ khó khăn như Hoàng Lan, Mạc Can.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-ung-ho-300-trieu-keu-goi-giup-do-dong-bao-mien-trung-a342639.html