+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh còn đang quay "Hữu Phỉ" đã sắp nhận phim mới cùng Đặng Luân?

    ĐS&PL Triệu Lệ Dĩnh làm việc miệt mài kể từ khi quay lại sau thời gian nghỉ sinh, tin tức về phim mới của cô liên tục xuất hiện khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

    Triệu Lệ Dĩnh làm việc miệt mài kể từ khi quay lại sau thời gian nghỉ sinh, tin tức về phim mới của cô liên tục xuất hiện khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

    Triệu Lệ Dĩnh tham gia vào nhiều dự án tiềm năng khi vừa trở lại làng giải trí.

    Triệu Lệ Dĩnh hiện đang chăm chỉ trên phim trường "Hữu Phỉ" cùng Vương Nhất Bác. Dù vừa trở lại với công việc, bà mẹ một con đã rất bận rộn với những dự án mới nghệ thuật đầy tiềm năng.

    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin tức Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia phim mới cùng Đặng Luân mang tên "Bát linh (80) 90".

    Đáng chú ý, đây không phải một bộ phim kiểu ngôn tình, yêu đương sến súa mà có đề tài khá lạ lẫm. "Bát linh (80) 90" xoay quanh câu chuyện về sự kết giao tốt đẹp giữa thanh niên trẻ tuổi sau 90 và người già ở viện dưỡng lão. Những nỗi niềm thấu hiểu lẫn nhau giữa thế giới người già và thế hệ trẻ, mỗi người có thái độ đối với cuộc sống ngày càng tích cực hơn.

    Nếu như Triệu Lệ Dĩnh nhận phim này thì cũng không phải điều bất ngờ bởi cô đang trong quá trình chuyển hình, không còn nhận những tác phẩm lưu lượng nữa mà chú tâm vào chất lượng kịch bản, chiều sâu nhân vật và đội ngũ chế tác chất lượng.

    Thời gian này cũng không thấy tin tức về tác phẩm mới của Đặng Luân nên người hâm mộ bày tỏ sự mong đợi với sự hợp tác này. Tuy nhiên, còn có điều lấn cấn về thời gian thực hiện bởi nếu "Bát linh (80) 90" dự kiến khai máy vào đầu năm 2020 thì có thể ảnh hưởng tới dự án khác của Triệu Lệ Dĩnh.

    Người hâm mộ cũng đang mong đợi sự trở lại của Đặng Luân trên màn ảnh nhỏ.

    Bên cạnh "Hữu Phỉ" đang quay, Triệu Lệ Dĩnh được cho là đã nhận lời tham gia phim mới của đạo diễn nổi tiếng Trịnh Hiểu Long. Không giống như những tác phẩm kiểu ngôn tình chuyển thể, hay "ngốc bạch ngọt" đang đầy rẫy trên thị trường phim Hoa ngữ, phim của đạo diễn Trịnh Hiểu Long chắc chắn sẽ là đại chế tác.

    Vị đạo diễn này được xem là "phù thủy" của làng truyền hình Hoa ngữ, làm nên thành công của loạt "bom tấn" màn ảnh nhỏ như Hậu cung Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện, Cao lương đỏ…

    Những nữ diễn viên góp mặt trong loạt tác phẩm này cũng toàn là tên tuổi lớn của Cbiz như Châu Tấn, Tôn Lệ, Lưu Đào... Theo nhiều nguồn tin, đạo diễn Trịnh Hiểu Long dự định thực hiện dự án phim truyền hình "Thu Cúc đi kiện" vừa lựa chọn Triệu Lệ Dĩnh làm nữ chính.

    Trước đó, "Thu Cúc đi kiện" bản điện ảnh được thực hiện từ năm 1992 dưới bàn tay của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã làm nên tên tuổi của nữ minh tinh Củng Lợi.

    Nếu như Triệu Lệ Dĩnh thực sự nhận được dự án này thì đây sẽ là bước chuyển hình vô cùng quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-con-dang-quay-huu-phi-da-sap-nhan-phim-moi-cung-dang-luan-a299668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan