Triệu Vy lần đầu lộ diện trong bar sau tin đồn đưa trai trẻ về nhà riêng


Thứ 3, 29/09/2020 | 09:29


Hình ảnh Triệu Vy xuất hiện một mình tại quán bar ở thành phố Ninh Ba (Trung Quốc) hôm 28/9 đang được chia sẻ rộng rãi.

Hình ảnh Triệu Vy xuất hiện một mình tại quán bar ở thành phố Ninh Ba (Trung Quốc) hôm 28/9 đang được chia sẻ rộng rãi.

Ngôi sao Hoa ngữ mặc áo sơ mi kẻ sọc tối màu , mái tóc tết hai bên gọn gàng, tác phong hoàn toàn không giống đi bar.

Theo suy đoán của nhiều người, nữ diễn viên đang trong quá trình chuẩn bị cho những cảnh quay trong tác phẩm mới. Trong hình, nữ diễn viên tỏ ra khá điềm tĩnh và chuyên tâm tới công việc.

Triệu Vy xuất hiện tại quán bar.

Hậu lùm xùm ly hôn ông xã doanh nhân Huỳnh Hữu Long, mọi tin tức về Triệu Vy trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết, mới đây nhất én nhỏ bị bắt gặp sống chung cùng trai trẻ kém 8 tuổi Kha Dục Danh.

Triệu Vy bị đồn thổi hẹn hò trai trẻ.

Theo truyền thông Trung Quốc, Kha Dục Danh có gia thế và sự nghiệp đáng nể. Anh sinh năm 1984, từng theo học tại Đại học Goldsmiths, University of London - ngôi trường nghệ thuật hàng đầu nước Anh.

Kha Dục Danh sinh ra trong một gia đình giàu có tiếng tại Trung Quốc. Mẹ anh nổi tiếng trong giới siêu giàu Trung Quốc và nắm trong tay hàng chục doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ trong cả nước. Kha Dục Danh đang tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của gia đình nhưng có đam mê mạnh mẽ với nhiếp ảnh.

Kha Dục Danh - bạn trai tin đồn của Triệu Vy.

Theo tìm hiểu của cộng đồng mạng, Kha Dục Danh thường xuyên đăng tải rên trang cá nhân nhiều bài viết liên quan tới Triệu Vy. Song, từ khi thông tin anh hò hẹn với Triệu Vy bị rò rỉ, anh lập tức ẩn toàn hình ảnh, xóa một số bài đăng. Ngoài ra, trang Instagram của Kha Dục Danh cũng đặt về chế độ riêng tư.

Người hâm mộ của Triệu Vy chiều 28/9 thanh minh cho cô, nói rằng người thanh niên đó chỉ là một trợ lý đạo diễn của Triệu Vy, cũng không phải con nhà trâm anh thế phiệt như những tin đồn. Tuy nhiên không nhiều người tin vào lý giải trên.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-lan-dau-lo-dien-trong-bar-sau-tin-don-dua-trai-tre-ve-nha-rieng-a340695.html