+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 13: Yến hết kiên nhẫn khi phát hiện chồng chơi cá độ

    ĐS&PL Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 13, Yến (Việt Hoa) vô cùng giận dữ khi phát hiện Toàn (Anh Tuấn) chơi cá độ bóng đá.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 13, Yến (Việt Hoa) vô cùng giận dữ khi phát hiện Toàn (Anh Tuấn) chơi cá độ bóng đá.

    Trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 13 tiếp tục khai thác mâu thuẫn và các vấn đề của gia đình ông Phương (NSND Trung Anh). Theo đó, ông Phương đã quyết định bán xe ô tô của gia đình cho một người đồng nghiệp làm cùng công ty cũ. Nghe bố nói vậy, Toàn vừa ngạc nhiên, vừa lo lắng vì anh đã nói dối bố để đem xe ô tô đi.

    Toàn (Anh Tuấn) lo lắng khi bố định bán xe ô tô.

    Cụ thể, Toàn ngăn bố: "Thôi, bố bán làm gì, để xe ở nhà còn đi việc ạ".

    Tuy nhiên, ông Phương kiên quyết: "Bố bây giờ đi đâu thì đã có chú Hùng đến đón. Còn 2 đứa có dùng gì đến xe đâu. Mà này, để thế mối tháng tốn ối tiền đấy. Nếu con không bận, bố hẹn chú chiều đến xem xe".

    Trong một phân đoạn khác, Toàn tiếp tục "dấn thân" vào con đường cá độ. Theo đó, người bạn của anh đã dụ anh chơi thêm một "kèo thơm", đảm bảo ăn chắc. Tuy nhiên, vì đã "trắng túi" nên Toàn có phần do dự. Người này mới đưa cho anh cọc tiền và nói: "Đừng nói chuyện tiền nóng với em. Đây này, em nghiên cứu rồi, cực ngon".

    Yến (Việt Hoa) nổi giận khi phát hiện chồng chơi cá độ, nợ nần. 

    Đúng lúc này, Yến bất ngờ xuất hiện từ phía sau và đã nghe hết cuộc nói chuyện giữa Toàn và bạn. Cô bàng hoàng: "Anh đang làm trò gì thế hả Toàn?" 

    Thấy Yến xuất hiện, cả Toàn và bạn đều bất ngờ. Người bạn đã rời đi ngay sau đó, để lại 2 vợ chồng anh nói chuyện với nhau. Sau quá nhiều biến cố, Yến lúc này đã mất hết kiên nhẫn với Toàn, cô tức giận: "Anh giải thích cái gì? Cờ bạn, nợ nần, anh nghĩ tôi còn đủ kiên nhẫn để nghe anh nói à? Tôi thật không hiểu nổi anh là cái loại người gì nữa?".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-13-yen-het-kien-nhan-khi-phat-hien-chong-choi-ca-do-a358813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan