Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 15: Thu đòi Đức 300 triệu đồng để cứu Toàn


Thứ 2, 15/03/2021 | 06:52


Trong phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 15, Thu (NSƯT Hoa Thuý) muốn đòi chồng 300 triệu để cứu Toàn (Anh Tuấn) sau khi anh sa ngã vào trò "đen đỏ".

Trong phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 15, Thu (NSƯT Hoa Thuý) muốn đòi chồng 300 triệu để cứu Toàn (Anh Tuấn) sau khi anh sa ngã vào trò "đen đỏ".

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 15, sau khi được Tú (Đăng Dũng) đưa về nhà mẹ trong lúc uống say, Yến (Việt Hoa) không nhớ những gì mình đã làm. Tuy nhiên, cô đã bị mẹ là bà Sính (Thanh Tú) gay gắt chỉ trích vì qua lại với tình cũ. 

Bà Sính (Thanh Tú) trách Yến (Việt Hoa) vì qua lại với tình cũ. 

Bà Sính trách: "Mẹ nói thật nhớ, nhìn cái cảnh mày quàng tay qua cổ thằng Tú xong rồi mày say không biết gì, mẹ mà là thằng Toàn, mẹ vả cho mày vỡ mồm. Mày cặp kè với thằng Tú đúng không? Đang yên bình hạnh phúc tự dưng lại dở cái thói lăng loàn ra!".

Ở một phân đoạn khác, Thu đã tìm gặp Đức (Bá Anh) hỏi lấy lại 300 triệu đồng. Cô giải thích: "Em cần anh đưa lại cho em 300 triệu. Việc này em cũng đang phải giấu bố. Thằng Toàn nó lao vào cờ bạc, cá độ phải đặt xe, phải vay tiền của xã hội đen. Bây giờ em cũng đang phải xoay xở để cứu nó đây".

Thu (NSƯT Hoa Thuý) nói với Đức (Bá Anh) chuyện của Toàn (Anh Tuấn).

Nghe xong, Đức hoảng hốt: "Anh sẽ về nói với mẹ. Nhưng mà anh nói thật nhớ, 10 thằng cờ bạc thì đến 9 thằng bán nhà đấy. Thằng Toàn mới bập vào đã phải đặt xe. Thế này em phải tính lại đi chứ trò cờ bạc này đỏ đen này nó đã dính vào, nó ngấm vào máu, không dứt được đâu".

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-15-thu-doi-duc-300-trieu-dong-de-cuu-toan-a359216.html