Trở về giữa yêu thương - Tập 12: Ông Phương (NSND Hoàng Dũng) tức giận khi biết Toàn chạy xe thuê


Thứ 3, 05/01/2021 | 07:24


Cùng sự kiện

Ông Phương (NSND Hoàng Dũng) vô cùng tức giận khi biết con trai bị đuổi việc và ở nhà phụ vợ bán hàng online hay đi chạy xe thuê.

Ông Phương (NSND Hoàng Dũng) vô cùng tức giận khi biết con trai bị đuổi việc và ở nhà phụ vợ bán hàng online hay đi chạy xe thuê.

Cuộc nói chuyện căng thẳng giữa ông Phương và con dâu về Toàn.

Trong tập 12 phim "Trở về giữa yêu thương", ông Phương nói chuyện căng thẳng với con dâu về chuyện việc làm của Toàn. Sau khi phát hiện con trai bị đuổi việc, ông Phương vô cùng tức giận.

Ông Phương cấm không cho Toàn phụ vợ bán hàng online hay chạy xe thuê. Yến (Việt Hoa), thì cho rằng làm việc gì cũng được miễn là kiếm ra tiền.

Tuy nhiên, ông Phương lại kiên quyết nói ông cho Toàn ăn học đầy đủ thì phải có công việc đàng hoàng và bắt hai con phải tìm cách khác kiếm tiền.

“Bố không thích thằng Toàn kiếm tiền theo kiểu đấy. Nó được ăn học tử tế không thể kiếm tiền bằng cách chạy xe thuê, còn gì là sĩ diện của đàn ông nữa”, ông Phương nói.

Yến thì cho rằng làm việc gì cũng được miễn là kiếm ra tiền và và công việc bán hàng online của mình cần người phụ giúp nhưng bố chồng vẫn nhất quyết phản đối.

Ông Phương cho rằng nếu không thể là cơ quan nhà nước thì ở một công ty tư nhân chứ không thể làm công việc chạy xe như hiện tại. Toàn rất bức xúc trước suy nghĩ của bố vì bản thân anh muốn tự chọn lấy công việc mình thích mà ông Phương thì hay kiểm soát con trai.

Đức khó chịu với việc bố vợ chăm chăm suốt ngày đi lo cho con trai.

Ở một diễn biến khác, Đức tỏ vẻ không đồng ý với bố vợ chuyện cứ chăm chăm suốt ngày đi lo cho con trai. Ngay cả công việc mới, ông Phương cũng nhờ vả một người bạn mà cả Đức và Thu đều biết. Anh ghen tị với cả em vợ.

Đức cho rằng bố làm thế là làm khó người bạn của mình. "Bố em buồn cười thật, tự nhiên lại xin việc chỗ chú Khôi, mà nhỡ chú Toàn không làm được việc thì sao. Anh có thể nào nói thế đấy. Em giỏi thì em đi dạy cậu em quý tử của em đi. Anh nói thật nhé, cậu Toàn cũng chẳng phải làm, có bao nhiêu của bố dồn hết cho cậu ấy, ô tô không phải mua cũng có mà đi”, Đức nói.

Trong khi đó, Thu vẫn quyết bênh bố mình, nói rằng nếu khó thì người ta cũng sẽ không nhận Toàn.

Đức tức nói với vợ rằng, Toàn có khi chẳng cần phải làm gì mà vẫn có ô tô, nhà cao cửa rộng để ở. Toàn không làm thì vẫn có ăn nên chẳng cần đi làm làm gì nữa.

Toàn sẽ bắt đầu công việc mới theo sự sắp xếp của bố như thế nào? Diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 13 "Trở về giữa yêu thương" phát sóng lúc 21h hôm nay 5/1, trên kênh VTV1.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong---tap-12-ong-phuong-nsnd-hoang-dung-tuc-gian-khi-biet-toan-chay-xe-thue-a351663.html