Trực tiếp Giọng hát Việt 2017: Vòng Đối đầu Tập 2


Chủ nhật, 19/03/2017 | 15:48


Cùng sự kiện

Tập 2 Vòng Đối đầu của Giọng hát Việt - The Voice 2017 là sàn đấu của các thí sinh xuất sắc đến từ 4 đội, trong đó có Ali Hoàng Dương của team Thu Minh.

Tập 2 Vòng Đối đầu của Giọng hát Việt - The Voice 2017 là sàn đấu của các thí sinh xuất sắc đến từ 4 đội, trong đó có Ali Hoàng Dương của team Thu Minh - thí sinh đã từng khiến 4 HLV phải ra sức tranh giành.

Cập nhật link này để theo dõi trực tiếp Tập 2 - Vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2017:

Khi Người Mình Yêu Khóc- Ali Hoàng Dương, Song Hào/Ngọc Hiệp

Không khó để biết được kết quả, Ali Hoàng Dương xứng đáng được vào vòng trong với giọng hát xuất sắc.

Xin Anh Đừng - Thu Hà, Giáng My

Đôi bạn thân hóa "Cô Dâu Đại Chiến" trên sân khấu của Giọng Hát Việt 2017.

You And I - Mỹ Linh, Hải Anh


Sự kết hợp quá sức tuyệt vời của 2 giọng hát nội lực đã khiến Tóc Tiên khá đau đầu trong việc lựa chọn người ra đi và ở lại. Mỹ Linh là sự lựa chọn của Tóc Tiên.

LIÊN KHÚC: Xinh/What Is Love/Em Không Cần Anh/Không - Anh Phong, Ngọc Ny, Chí Huy


"Mối tình tay ba" của Team Noo Phước Thịnh đã có một tiết mục mash-up hoàn hảo cùng với vũ đạo và diễn xuất cực kỳ chuyên nghiệp.

Sự khao khát thay đổi và sự chuyển mình của Anh Phong đã giúp anh tiếp tục đồng hành cùng TeamNoo.

Đào Tín - Mỹ Linh (Treasure)

Mở màn cho đêm đối đầu thứ 2. "Cặp đôi vàng" của Team Thu Minh đã khiến sân khấu bùng cháy. Bên cạnh giọng hát và tài năng, sự tư duy, nghiêm túc cũng như sự cố gắng đã mang đến Đào Tín chiếc vé bước vào vòng tiếp theo.

Sau tập 5 Giọng hát Việt 2017 những gương mặt được bước tiếp vào vòng trong đã lộ diện. Tuần nay, cuộc chiến sẽ càng hấp dẫn hơn khi những gương mặt “gây sốt” trong vòng Giấu mặt lên sóng. HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên.

“Soái ca” Ali Hoàng Dương thí sinh đã từng khiến 4 HLV phải ra sức tranh giành sẽ chính thức đối đầu cùng với cặp sinh đôi Song Hào – Ngọc Hiệp. Cả ba sẽ cùng nhau thể hiện một bản hit của Phan Mạnh Quỳnh mang tên “Khi người mình yêu khóc”.

Thu Minh biến tấu hit của Phan Mạnh Quỳnh cho trò cưng đối đầu tại The Voice.

Team Đông Nhi cũng mang đến sự bất ngờ cho khán giả qua màn trình diễn của cặp đôi Thu Hà – Giáng My.

Bên cạnh đó, thí sinh Ngọc Ny với câu chuyện cảm động về mẹ bị ưng thư hay hotboy Đào Tín cũng sẽ lên sóng vào tuần này. Đây đều là những thí sinh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong vòng Giấu mặt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-tiep-giong-hat-viet-2017-vong-doi-dau-tap-2-a184636.html