Trương Ngọc Ánh gây sốc với mốt xuyên thấu khoe nội y


Thứ 2, 01/06/2015 | 04:25


(ĐSPL) - Nữ giám khảo xinh đẹp Project Runway 2015 - Trương Ngọc Ánh gây chú ý với chiếc váy đen xuyên thấu.

(ĐSPL) - Nữ giám khảo xinh đẹp Project Runway 2015 - Trương Ngọc Ánh gây chú ý với chiếc váy đen xuyên thấu. Vẻ đẹp không tuổi của bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vòng sơ tuyển Project Runway 2015 khu vực phía Bắc đang diễn ra sôi nổi tại TTTM The Garden Hà Nội. Dàn giám khảo gồm Host Trương Ngọc Ánh, NTK Nguyễn Công Trí, mentor Tùng Leo, hai quán Quân Project Runway Vietnam Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền đã có mặt tại đây, sẵn sàng cho những vòng thi đầy cam go và gay cấn.

[mecloud]Wos3FCgxzg[/mecloud]

Anh chàng cho mẫu nam mặc đầm gây tranh cãi ở Project Runway 2015

Hàng trăm thí sinh là những nhà thiết kế trẻ đầy tham vọng chinh phục ngôi vị quán quân của Proeject Runway đã có mặt tại vòng sơ tuyển từ tờ mờ sáng để chờ đón sự xuất hiện của các giám khảo chương trình cũng như sẵn sàng đối mặt với những thử thách khó khăn ở vòng loại đầu tiên.


Sự xuất hiện của dàn giám khảo cũng là một trong những yếu tố khiến không khí vòng sơ tuyển nóng lên. Nữ giám khảo xinh đẹp, Hương Ga - Trương Ngọc Ánh tiếp tục gây chú ý với cây hàng hiệu chiếc váy đen xuyên thấu của thương hiệu Kimmay, trang sức Lanvin và giày của Dior.

Trương Ngọc Ánh với chiếc váy đen xuyên thấu.

Vẻ đẹp không tuổi của bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nét quyến rũ pha chút quyền lực, mạnh mẽ của nữ giám khảo Project Runway khó ai có thể phủ nhận được.


Vẻ đẹp không tuổi của bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bên cạnh Trương Ngọc Ánh là nét điển trai, hấp dẫn của dàn giám khảo nam, Mentor Tùng Leo diện nguyên cây thời trang từ Kenzo, NTK Nguyễn Công Trí lựa chọn áo vest cổ điển cùng sơ mi của thương hiệu thời trang do mình làm chủ Kin Concept. Hoàng Minh Hà cũng lựa chọn vest cổ điển, thanh lịch.


Riêng chàng trai trẻ Lý Giám Tiền - Quán Quân Project Runway Việt Nam 2014 cá tính với mẫu trang phục do chính mình thiết kế, mẫu thiết kế táo bạo và nổi bật được lấy ý tưởng từ thân nhiệt cơ thể con người.

Cả 5 giám khảo ở vòng sơ tuyển sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi cắt may, sáng tạo và phỏng vấn.

NGUYÊN VŨ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-gay-soc-voi-mot-xuyen-thau-khoe-noi-y-a94573.html