Trương Thị May đón năm mới bằng bộ ảnh sắc đen huyền bí


Thứ 2, 06/01/2020 | 02:34


Cùng sự kiện

Trong bộ ảnh chào đón năm mới 2020, Trương Thị May biến hóa với hình ảnh vừa huyền bí, vừa cuốn hút.

Trong bộ ảnh chào đón năm mới 2020, Trương Thị May biến hóa với hình ảnh vừa huyền bí, vừa cuốn hút.

Sắc đen dường như đã phủ sóng làng thời trang Việt trong thời gian qua. Bất chấp những trào lưu, xu hướng được dự đoán, sắc đen nồng nàn, quyến rũ và nổi bật vẫn được các tín đồ thời trang, những ngôi sao hàng đầu làng giải trí ưa chuộng.

Trong bộ ảnh mới, Trương Thị May mang đến hình ảnh cô gái bí ẩn, quyến rũ, thời thượng trong những thiết kế lấy sắc đen làm chủ đạo.

Với vẻ đẹp mặn mà hòa quyện cùng sắc đen huyền bí, Trương Thị Mây toát lên vẻ đẹp của một người phụ nữ hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được khí chất của người phụ nữ Việt Nam.

Vẻ đẹp bất chấp thời gian của Trương Thị May một lần nữa khiến người nhìn phải xao xuyến. Có thể nói, người đẹp luôn là một trong những “nữ hoàng nhan sắc” trong lòng khán giả.

Nhìn lại một năm 2019, Trương Thị May luôn tự hào về những thành quả mà mình làm được, trong đó cô được vinh danh là “Người con của Đức phật”, đây thật sự là niềm tự hào của những người con ăn chay và tu tập theo Phật giáo. 

Trương Thị May cũng gây ấn tượng và dành được rất nhiều lời khen khi đưa chiếc áo dài Việt Nam đến thảm đỏ Cannes lừng danh. Bên cạnh đó các dự án phim điện ảnh cũng mang đến cho Trương Thị May nhiều trải nghiệm và sự hào hứng.

Đến với năm 2020, Trương Thị May tiết lộ sẽ tiếp tục tham gia nghệ thuật, cô mong muốn sẽ có thêm nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội và có thêm nhiều dự án điện ảnh.

Cô cũng gửi lời chúc đến khán giả sẽ đón một năm mới an khang thịnh vượng, nhiều may mắn hạnh phúc, khép lại năm 2019 đầy màu sắc.


Vi An

Photo: Lê Thiện Viễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-don-nam-moi-bang-bo-anh-sac-den-huyen-bi-a307264.html