+Aa-
    Zalo

    Trương Thị May lần đầu diện áo dài xuyên thấu đọ dáng bên dàn sao Việt

    ĐS&PL Tối qua, á hậu Trương Thị May đã đến dự đêm văn hóa “Áo dài xưa và nay”, cô diện bộ áo dài xanh, chất liệu ren xuyên thấu của Nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

    Tối qua, á hậu Trương Thị May đã đến dự đêm văn hóa “Áo dài xưa và nay”, cô diện bộ áo dài xanh, chất liệu ren xuyên thấu của Nhà thiết kế Thủy Nguyễn.


    Đây là lần đầu tiên Trương Thị May diện áo dài có hơi hướng gợi cảm. Được biết, đây là một trong những thiết kế mới nhất của Thủy Nguyễn, sự kết tinh giữ áo dài truyền thống và chất liệu hiện đại đã mang đến một bộ trang phục đẹp mắt và không kém phần sexy.



    Tham dự chương trình tối qua, Trương Thị May còn có dịp hội ngộ nhiều người bạn của mình như: Nhà thiết kế Sỹ Hoàng, Adrian Anh Tuấn, Thủy Nguyễn, Hoa hậu Thùy Dung, Lệ Hằng, Trác Thúy Miêu…


    Trương Thị May cho biết ban đầu cô khá ngại ngùng khi mặc bộ áo dài này, nhưng sau khi diện áo lá phía trong nên Trương Thị May tự tin hơn.


    Người đẹp 29 tuổi vốn “đóng đinh” trước những bộ trang phục kín đáo cho biết bản thân mỗi bộ trang phục là tâm huyết của Nhà thiết kế, vì vậy khi được tin tưởng mời mặc bộ trang phục đó, May luôn tôn trọng ý tưởng của Nhà thiết kế.


    Với bộ áo dài đẹp mắt trên, á hậu Trương Thị May có dịp khoe dáng đẹp và thân hình gợi cảm của mình. Với chiều cao 1m72 và số đo hình thể rất đẹp với số đo ba vòng 85-60-92, Trương Thị May là một trong số những người đẹp có chỉ số hình thể ổn định nhất. Vóc dáng của người đẹp Khmer này dường như không thay đổi từ khi bước chân vào showbiz đến nay.


    Ảnh: Nhân Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-lan-dau-dien-ao-dai-xuyen-thau-do-dang-ben-dan-sao-viet-a182632.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan