Truyền thông quốc tế nói gì về xuất thân của tân hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà


Thứ 5, 03/12/2020 | 12:24


Cùng sự kiện

Báo chí quốc tế đều bày tỏ sự nể phục với hoàn cảnh xuất thân của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Báo chí quốc tế đều bày tỏ sự nể phục với hoàn cảnh xuất thân của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà không chỉ nhận được sự chú ý của công chúng trong nước mà còn nhận được "cơn mưa lời khen" từ cộng đồng fan sắc đẹp.

Ngoài ra, chẳng đường của Đỗ Thị Hà cũng là một câu chuyện truyền cảm hứng rất tốt, khi một cô gái nhỏ bước chân lầm bùn trải đã nỗ lực đi qua bao hành trình khó khăn để đến được với chiếc vương miện danh giá.

Ngày trở về sau đăng quang của tân hoa hậu Đỗ Thị Hà thực sự là ngày hội của người dân quê Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa. Bởi chẳng ai nghĩ, cô bé mới ngày nào còn "đi cấy phụ bố mẹ chõ đỡ tốn tiền thuê người", đã trở thành niềm tự hào của người dân xứ Thanh.

Truyền thông quốc tế ngưỡng mộ và nể phục xuất thân "con nhà nông" của Đỗ Thị Hà.

Không chỉ nhận được sự quan tâm của dư luận trong nước, ngay cả báo chí quốc tế cũng đồng loạt đưa tin về chiến thắng của Đỗ Thị Hà và nể phục với hoàn cảnh xuất thân của người đẹp.

"Cô gái 19 tuổi xuất thân từ một gia đình nông dân và trở thành Hoa hậu việt Nam 2020" là dòng tiêu đề được nhiều trang báo quốc tế đăng tải.

Truyền thông quốc tế đưa tin về chiến thắng của Đỗ Thị Hà.

Trên một diễn đàn cộng động mạng của Myanmar, hình ảnh Đỗ Thị Hà "chân lấm tay bùn" và rạng rỡ trong đêm chung kết nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng nước bạn.

"Một vẻ đẹp chân chất", "Thật tuyệt vời", "Một gương mặt đẹp và thanh lịch",... là một trong những lời ca ngợi của cư dân mạng Myanmar.

Đỗ Thị Hà cao 1,75 m, số đo 80-60-90 cm, là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp được kỳ vọng sẽ là Hoa hậu tỏa sáng và tạo được nhiều câu chuyện đẹp đến tất cả mọi người. Như tân Hoa hậu Việt Nam từng nói: "Chúng ta có thể không lựa chọn được xuất phát điểm nhưng có thể quyết định con đường. Hãy tự tin và theo đuổi ước mơ''.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-quoc-te-noi-gi-ve-xuat-than-cua-tan-hoa-hau-viet-nam-do-thi-ha-a348167.html