Từ rap fan thành rapper, chàng trai Hải Phòng khiến fan “nổ” bình luận tiên đoán chủ nhân “Nón Vàng” tập 4


Thứ 6, 21/08/2020 | 02:25


Cùng sự kiện

Giữ vững phong độ, tập 4 Rap Việt vừa tung dàn line up thí sinh đã khiến fan ôm mộng “Nón Vàng” xuất hiện và không biết ai sẽ là người sở hữu siêu chiến binh tập tuần này

Giữ vững phong độ, tập 4 Rap Việt vừa tung dàn line up thí sinh đã khiến fan ôm mộng “Nón Vàng xuất hiện. Binz, Karik, Wowy và Suboi ai sẽ là người sở hữu siêu chiến binh tập tuần này?

Thành công tiếp nối thành công, Rap Việt không chỉ trở thành TV show được chờ đón nhất mà  còn đã và đang thực hiện xuất sắc việc đưa dòng nhạc rap đến gần hơn với khán giả đại chúng, minh chứng cho điều đó là số lượt người xem hàng tuần của cả 3 tập luôn là những con số khủng ghi danh kỷ lục.

Một màn biểu diễn trong Rap Việt tập 4.

Tiếp tục hành trình khẳng định sức hút của rap, tập 4 sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ Bảy (22/8) với sự xuất hiện của 6 thí sinh đầy đam mê khiến fan phải lập kèo ngóng trông những màn trình diễn “siêu kinh điển” tại vòng Chinh Phục. Chỉ với vài giây nhá hàng ở teaser tập 4, dân tình đã xôn xao về sự xuất hiện bất ngờ của nhân tố mới đến từ Hải Phòng - Phạm Hoàng Hải hay được biết đến nhiều hơn với rapname 16 Typh. Không còn quá xa lạ với những fan cứng của nhạc rap, 16 Typh thành viên của 16 Northside là cái tên đã quá chi tiếng tăm trong cộng đồng Underground, đã hack trọn mọi sự chú ý của các fan Rap Việt. Vẻ ngoài cool ngầu, góc nghiêng thần thánh cộng thêm thần thái chất chơi và cách viết lyric đầy mê lực, 16 Typh đã khiến người nghe phải “nghiện” với loạt sản phẩm chất lừ của mình.

Đầy bản lĩnh không ngại đương đầu với những điều mới mẻ, dù luôn được biết đến với sở trường rap về life (cuộc sống) và gangz (công kích), 16 Typh cho biết mình sẽ thử nghiệm với 1 chủ đề mới tại sân khấu Rap Việt lần này. Cũng theo đoạn teaser nhá hàng, HLV Karik sẽ dùng đến quyền lực “Nón Vàng” để dành thí sinh trong tập tuần này. Tuy phần thi của anh chàng vẫn còn là 1 ẩn số nhưng với tài năng và kỹ năng của 16 Typh, các fan Rap Việt hoàn toàn có căn cứ hợp lý để “nổ” comment tiên đoán chủ nhân “Nón Vàng” của Karik sẽ gọi tên 16 Typh.

Các fan của Rap Việt đang xôn xao đồn đoán về chủ nhân của "Nón vàng" trong tập 4.

Thật quá khó cho các fan để không cuồng Rap Việt, chương trình lại tiếp tục tung thính lớn khiến fan nguyện "đớp thính không buông". Tập 4 Rap Việt sẽ tiếp tục tung thêm siêu thí sinh cực hút: Chàng beatboxer tài năng Trần Nhật Duy, rapname Duy Andy. Cũng như nhiều thí sinh khác, hành trình đến với rap của cậu không phải là điều dễ dàng ngay từ vạch xuất phát.

Từng không nhận được sự ủng hộ của gia đình nhưng bằng nỗ lực và những minh chứng là giải thưởng đạt được, Duy Andy đã khiến cả nhà bị chinh phục và ủng hộ cậu theo đuổi đam mê to lớn của cuộc đời. Luôn khát khao thử sức mọi bộ môn của hip-hop để chúng có thể bổ trợ cho nhau, cũng như việc cậu thử sức với rap để người nghe không chỉ nghe được những màn beatbox hay mà họ còn nghe được tâm tư của mình gửi vào chúng, Duy Andy hứa hẹn sẽ khiến người xem cuốn theo từng flow trong tập tuần này.

Những tình huống bất ngờ liên tục nổ ra tại sàn đấu Rap Việt làm fan phấn khích tột độ. Điển hình là ngay tại màn giới thiệu trước khi biểu diễn, 1 thí sinh đã khiến HLV Wowy bất ngờ đạp cần chọn với tuyên bố chắc nịch:“Bây giờ là lấy luôn! Nhiêu đó là quá đủ rồi!” trước sự ngỡ ngàng của Trấn Thành, 2 giám khảo và các HLV còn lại.

Tập 4 Rap Việt sẽ đến với khán giả lúc 20h thứ Bảy - 22/08 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.

KIM ĐINH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-rap-fan-thanh-rapper-chang-trai-hai-phong-khien-fan-no-binh-luan-tien-doan-chu-nhan-non-vang-tap-4-a335812.html