Tuấn Hưng chia sẻ ảnh ôm con trai thứ 3 nhưng fan lầm tưởng Lý Hải lại 'lên chức'


Thứ 6, 09/08/2019 | 08:21


Cùng sự kiện

Chia sẻ ảnh ôm con trai mới chào đời, Tuấn Hưng vô tình khiến người hâm mộ lầm tưởng Lý Hải lên chức bố lần thứ 5.

Chia sẻ ảnh ôm con trai mới chào đời, Tuấn Hưng vô tình khiến người hâm mộ lầm tưởng Lý Hải lên chức bố lần thứ 5.

Ảnh cắt từ FBNV.

Đây không phải lần đầu ca sĩ Tuấn Hưng làm bố, thế nhưng cũng giống như 2 lần trước, khi lên chức bố nam ca sĩ không giấu nổi cảm xúc của mình. Anh chia sẻ, vợ chồng anh vừa chính thức chào đón thêm thành viên mới trong gia đình vào ngày 5/8 vừa qua. Bà xã của anh hạ sinh con trai thứ ba tại một bệnh viện quốc tế Hà Nội.

Lần thứ 3 làm bố song anh vẫn nguyên vẹn cảm xúc hồi hộp và lo lắng khi vợ vào phòng sinh, rồi vỡ òa trong hạnh phúc khi được gặp con. Bé trai tên ở nhà là bé Sâm, nặng 3,2kg khi mới chào đời.

“Cảm ơn mẹ Sâm Hào Son đã cho bố hạnh phúc như bây giờ. Bố hứa sẽ luôn chăm sóc và yêu thương bốn mẹ con ngày nhiều hơn.” – Nam ca sĩ 'tìm lại bầu trời' xúc động gửi lời cảm ơn đến vợ và các con.

Cũng trong niềm xúc động ấy, Tuấn Hưng cho hay hơn lúc nào hết anh ý thức được nhiệm vụ làm chồng, làm cha là vô cùng quan trọng. Trải qua nhiều sóng gió và biến cố trong cuộc sống, anh muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, giữ cho tổ ấm của mình thật chắc và êm.

Anh ví von mình đã mất 1/3 quãng đời để trưởng thành, 1/3 quãng đời để gây dựng và rong chơi với sự nghiệp, nên giờ 1/3 quãng đời còn lại, anh sẽ dành cho gia đình.

Có lẽ sẽ có nhiều cô gái, nhiều bà vợ phải ghen tị với Hương Baby vì đã may mắn tìm được người chồng, người đàn ông yêu thương vợ con, biết nghĩ cho gia đình như Tuấn Hưng.

Nhìn từ phía sau, người đàn ông cạnh Tuấn Hưng có nét hao hao nam ca sĩ Lý Hải.

Nam ca sĩ chia sẻ bức ảnh giây phút hạnh phúc khi được ôm cậu con trai bé bỏng vào lòng khiến nhiều người xúc động theo.

Tuy nhiên, bức ảnh còn gây chú ý khi nam ca sĩ chia sẻ "vô tình ngồi cùng phòng ấp con với anh Lý Hải" khiến fan ngỡ tưởng Lý Hải lên chức bố lần thứ 5. Hơn thế, người đàn ông ngồi kế bên Tuấn Hưng cũng có nét hao hao nam ca sĩ Lý Hải, khiến nhiều người bị nhẫm lẫn mà không hay.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-chia-se-anh-om-con-trai-thu-3-nhung-fan-lam-tuong-ly-hai-lai-len-chuc-a287953.html