Tuấn Hưng "hô biến" biệt thự mới rực rỡ sắc màu để đón Tết


Thứ 3, 14/01/2020 | 08:56


Cùng sự kiện

Tuấn Hưng khoe hình ảnh trang trí sân vườn trong biệt thự mới để đón Tết khiến dân tình trầm trồ.

Tuấn Hưng khoe hình ảnh trang trí sân vườn trong biệt thự mới để đón Tết khiến dân tình trầm trồ.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh sân vườn được trang trí với hồ cá cảnh, cây hoa giấy và cây quất sai trĩu quả mang lại không khí ngày Tết.

Tuấn Hưng viết: "Cảm ơn anh em đã hết lòng tư vấn và biến phạm vi sử dụng be bé trở nên đẹp thế này. Mong ước của cả nhà cũng như 2 vợ chồng vậy là đã thành. Tết năm nay phải đủ các loại cây mình thích".

Ở phần bình luận, Tuấn Hưng nhận được lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ dù mới chỉ chia sẻ một số góc sân vườn ở biệt thự mới. Ca sĩ Hồng Ngọc viết: "Nhà anh đẹp quá". Người anh em thân thiết của Tuấn Hưng, nam ca sĩ Khắc Việt thì bình luận: "Không gian thế này vác đàn với ấm trà ra ngồi là viết nhạc được".

Không gian sân vườn bên trong biệt thự mới của gia đình Tuấn Hưng.

Cây quất và hồ cá cảnh được Tuấn Hưng tỉ mỉ bố trí.

Khoảng sân trước khá hẹp nhưng nam ca sĩ đã cất công thiết kế lại tạo nên tiểu cảnh rất đẹp mắt. Tri thức trực tuyến dẫn lời một chuyên gia thực hiện tiểu cảnh cho rằng, hồ cá của nam ca sĩ có giá không dưới 1 tỷ đồng.

Vợ chồng Tuấn Hưng đã tậu biệt thự từ khoảng đầu năm 2019 nhưng công tác trang hoàng thì được hoàn thành sau đó.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, biệt thự mới của vợ chồng Tuấn Hưng có diện tích khá rộng, được thiết kế theo phong cách châu Âu và nằm trong tổ hợp biệt thự có vị trí đẹp tại Hà Nội.

Được biết, khi mới cưới nhau vợ chồng Tuấn Hưng ở trong một căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, vào năm 2018 vợ chồng anh quyết định ở nhà đất để có nhiều không gian dành cho sinh hoạt gia đình và các con.

Trong năm 2019, gia đình Tuấn Hưng đón thêm thành viên mới khi vợ anh sinh con thứ 3. Cũng trong năm 2019, Tuấn Hưng đã mua xế hộp 5 tỷ đồng tặng bà xã Hương Baby.

Tham gia showbiz nhiều năm, Tuấn Hưng là một trong những tên tuổi có vị trí lớn trong làng nhạc Việt. Ở tuổi 37, anh sở hữu khối tài sản "kếch xù" và gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-ho-bien-biet-thu-moi-ruc-ro-sac-mau-de-don-tet-a308295.html