Tuổi thanh xuân phần 2 có thực sự hấp dẫn?


Thứ 4, 09/11/2016 | 08:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn bộ phim Tuổi thanh xuân sau khi tập đầu tiên của phần 2 Tuổi thanh xuân chính thức phát sóng.

(ĐSPL) - Dù mới phát sóng được một tập nhưng Tuổi thanh xuân 2 đang được đánh giá là hấp dẫn hơn rất nhiều so với phần 1. Hãy cùng Khải Anh - đạo diễn của phim chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ này.

Gặp đạo diễn Khải Anh trong lúc anh đang bận rộn, gấp rút cho những cảnh quay cuối cùng của phim Tuổi thanh xuân 2, không khí trường quay vô cùng hào hứng khi tập 1 của phim đã lên sóng ngày 3/11/2016 và được khán giả thích thú đón nhận.

Đạo diễn Khải Anh chia sẻ, trước khi phim lên sóng, đã xem đi xem lại rất nhiều lần, thế nhưng không khí xem trực tiếp khi phát sóng bao giờ cũng hào hứng hơn.

Để có được thành công này là công sức gần một năm của cả một tập thể và khi bộ phim lên sóng, chúng tôi coi đây như ngày được hái quả sau những tháng ngày trồng cây vất vả. Tất cả mọi người trong đoàn đã cùng dừng quay 15 phút để xem phim với không khí vô cùng tình cảm và ấm áp.


Đạo diễn kỹ tính này cũng chia sẻ, khi xem lại, có một số đoạn anh chưa hài lòng nhưng trong các tập tiếp theo chắc chắn những lỗi đó sẽ được khắc phục để gửi tới khán giả những thước phim hoàn hảo nhất.



Bộ phim Tuổi thanh xuân 2 đang được phát sóng 21h10 thứ 4, 5 hàng tuần trên VTV3, kính mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]VOhsh6oswO[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-co-thuc-su-hap-dan-a169752.html