Tường Linh bất ngờ đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017


Thứ 5, 13/04/2017 | 07:34


Lặng lẽ đi thi, “Hoa khôi Phú Yên” Tường Linh đã làm nên lịch sử khi được xướng tên là người đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á - Miss Asia Beauty 2017.

Lặng lẽ đi thi, “Hoa khôi Phú Yên” Tường Linh đã làm nên lịch sử khi được xướng tên là người đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á - Miss Asia Beauty 2017.

Tối 12/04 tại Bangkok, Thái Lan, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á - Miss Asia Beauty 2017 đã chính thức được diễn ra.

Và người giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi này là nhan sắc đến từ Việt Nam - Tường Linh.


Tường Linh cũng là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2017.

Vượt qua hơn 30 nhan sắc khác trong khu vực Châu Á, Tường Linh ghi điểm ở phần trình diễn trang phục Dân tộc với bộ áo dài xinh đẹp và nổi bật của Nhà thiết kế Brian Võ.



Với những đường cong đáng ngưỡng mộ, Tường Linh cũng xuất hiện hoàn hảo trong bộ dạ hội đuôi cá sang trọng của Nhà thiết kế Anh Thư.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Tường Linh là phần thi tài năng, cô chọn ca khúc “Quê Hương” làm nhạc nền cho bài múa ngợi ca quê nhà. Phần trình diễn này khiến Tường Linh rất xúc động và cô đã bật khóc ngay sau khi kết thúc phần thi.



Sau các phần thi, Tường Linh được xướng tên là người đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017, cô được trao vương miện từ cựu Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2006 Melisa Mahapol - Melisa cũng là giám khảo của cuộc thi năm nay.


Melisa đã dành những lời "có cánh" cho Tường Linh, cô cho biết mình rất ấn tượng với tân hoa hậu về gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi tắn, đồng thời sự chỉnh chu và đầu tư trong tất cả các phần thi đã làm nên chiến thắng cho Tường Linh.

Chia sẻ sau đêm chung kết, Tường Linh nghẹn ngào: “Linh rất xúc động khi nỗ lực của mình đã mang lại kết quả tốt, Linh cũng cảm ơn ban tổ chức, gia đình, bạn bè và ekip đã hỗ trợ Linh rất nhiều trong suốt thời gian qua…”.


Tường Linh năm nay 23 tuổi, cô là một trong những người đẹp sở hữu thành tích học tập đáng nể. Bên cạnh đó, Tường Linh còn hai lần liên tiếp đăng quang hai cuộc thi nhan sắc tại Phú Yên - trong đó có Hoa khôi Thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012. Cô còn là người đẹp từng đoạt giải HSG Văn quốc gia và hiện Tường Linh vừa tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam.

Tường Linh là con út trong một gia đình viên chức tại Phú Yên, mẹ là Nhà giáo ưu tú, giáo viên tại trường chuyên Lương Văn Chánh, bố đang công tác trong quân đội và anh trai làm việc tại một ngân hàng. Chia sẻ về con gái, mẹ Tường Linh tự hào khi cô là người tự lập, hiền lành và rất hiếu thảo.

Ảnh: NVCC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-bat-ngo-dang-quang-hoa-hau-sac-dep-chau-a-2017-a187159.html