+Aa-
    Zalo

    Danh hài Vân Dung tham gia trại hè cùng thí sinh Giọng hát Việt nhí

    ĐS&PL (ĐSPL) - Danh hài Vân Dung xuất hiện trong trại hè với tư cách giám khảo còn các thí sinh Giọng hát Việt nhí: Mai Chí Công, Thu Hà, Hoàng Anh là những khách mời.

    (ĐSPL) - Danh hài Vân Dung xuất hiện trong trại hè với tư cách giám khảo còn các thí sinh Giọng hát Việt nhí: Mai Chí Công, Thu Hà, Hoàng Anh là những khách mời.

    Danh hài Vân Dung làm giám khảo trong Trại hè "Tôi cười, tôi tự tin".

    Trong trại hè, không chỉ mang tới những tiết mục thú vị, 3 ca sĩ của Giọng hát Việt nhí đã tích cực cùng các bạn nhỏ khác tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình như ghép hình, leo núi, trượt máng, đu xà...

    Các thí sinh Giọng hát Việt nhí 2014 tích cực tham gia các trò chơi cùng các bạn nhỏ.

    Nếu như Hot boy nhí Mai Chí Công mang tới chương trình những tiết mục biểu diễn khuấy động không khí ngày hội như: Cho bạn cho tôi, Ngày đẹp tươi. Thì "tiểu Hương Tràm xứ Nghệ" Thu Hà cũng góp vui với ca khúc: Vút bay, Hát. Còn cậu bé tóc xoăn Hoàng Anh lại biểu diễn hai bài hát: One way or another và Nụ cười thiên thần.

    Hoàng Anh tóc xù...
    và Mai Chí Công, Thu Hà đã mang tới không khí sôi động cho chương trình.

    Khi được hỏi về lý do nhận lời tham gia trại hè này, cả danh hài Vân Dung và các ca sĩ nhí đều nói rằng, vì đây là một trại hè bổ ích, lý thú với các bạn nhỏ khi nó trang bị những kỹ năng giúp trẻ tự tin thông qua việc hiểu những điểm mạnh của bản thân, biết tự xây dựng cảm xúc tự tin thông qua những cử chỉ hiên ngang và thái độ lạc quan, hay cười trước mỗi khó khăn trong cuộc sống.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]kvXRt0kZfF[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-van-dung-tham-gia-trai-he-cung-thi-sinh-giong-hat-viet-nhi-a105718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.