Văn Mai Hương òa khóc khi song ca cùng danh ca thế giới Peabo Bryson


Chủ nhật, 13/09/2015 | 07:51


(ĐSPL) - Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương đã không cầm được nước mắt khi song ca cùng ông ca khúc nhạc phim bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới.

(ĐSPL) - Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương đã không cầm được nước mắt khi song ca cùng ông ca khúc nhạc phim bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới "Beauty and the beast".

Đêm 12/9, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, đêm nhạc In the Spotlight với sự xuất hiện của danh ca Peabo Bryson cùng ba gương mặt nữ trẻ tiên phong của nhạc Việt Văn Mai Hương - Uyên Linh - Dương Hoàng Yến đã gây được hiệu ứng mạnh với công chúng yêu nhạc.



Văn Mai Hương được "giao ấn tiên phong" khi hát mở màn chương trình với ca khúc "Listen" - một hit đã quá quen thuộc qua giọng ca nữ diva hàng đầu thế giới Beyonce. Trong một bộ trang phục thanh nhã, tóc suôn thẳng, Văn Mai Hương trở lại đầy khác biệt từ ngoại hình tới giọng hát.


Ca khúc "Listen" mà cô thể hiện không quá hoàn hảo nhưng cũng đầy bất ngờ bởi phần trình diễn tốt hơn dự kiến. Ca khúc này thực sự là một ca khúc khó đòi hỏi một giọng ca thực sự nội lực.

Sau khi mở màn ấn tượng, Văn Mai Hương còn gửi đến khán giả 2 ca khúc nữa trước khi nhường sân khấu cho Dương Hoàng Yến và Uyên Linh.


Bộ ba giọng ca trẻ hàng đầu hiện nay thực sự khiến khán phòng vỡ oà trong cảm xúc khi cùng nhau hát ca khúc "When you believe”. Đây là ca khúc nhạc phim "Hoàng tử Ai Cập" vốn rất được yêu thích trên toàn thế giới với sự song ca của nữ danh ca quá cố Whitney Houston và nữ danh ca đương thời Mariah Carrey.


Uyên Linh là người được chọn song ca đầu tiên cùng Peabo Bryson với ca khúc làm nên tên tuổi của ông "Tonight, I celebrate my love for you".

Quán quân Vietnam Idol đã rất chững chạc, bản lĩnh và tình tứ khi song ca cùng ông. Cô không hổ danh "người hát tình ca" khi được khán giả yêu quý mến tặng.


Nếu Uyên Linh chững chạc bao nhiêu thì Văn Mai Hương lại cảm xúc bấy nhiêu. Á quân Vietnam Idol 2010 đã không cầm được nước mắt khi song ca cùng ông ca khúc nhạc phim bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới "Beauty and the beast" (Người đẹp và quái vật) - ca khúc đã nổi tiếng và gắn liền với tên tuổi của Peabo và Celine Dion.




Văn Mai Hương chia sẻ nhanh trong hậu trường rằng, cô vẫn không tin đây là sự thật khi được song ca cùng người ngệ sĩ nổi tiếng, tài năng và là người đã truyền cảm hứng cho hàng triệu triệu khán giả thuộc nhiều thế hệ khắp nơi trên thế giới, trong đó có cô.

"Tôi đã quá hạnh phúc đến độ không thể kìm nén được cảm xúc", Văn Mai Hương chia sẻ.


Chương trình được nhạc sĩ Anh Quân - Huy Tuấn làm MC khá duyên dáng, hóm hỉnh và ấm áp. Hai nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam đã có những màn tung hứng, trò chuyện ngẫu hứng với nam danh ca trong tiếng cười rộn rã. Còn Nhạc sĩ Đức Trí tham gia chương trình với vai trò chỉ huy dàn nhạc.

Tham gia chương trình này, Peabo đã gọi những nhạc sĩ Việt Nam là "những người bạn và ước sao tôi có thể mang các bạn đi khắp nơi trên thế giới trong tất cả buổi biểu diễn của tôi". Và "nếu lần sau đến Việt Nam, tôi hứa sẽ ở lạị lâu hơn".

Ngoài ra, Peabo còn song ca cùng Dương Hoàng Yến ca khúc "A whole new world" cùng sự tham gia ngẫu hứng của gần 20 trẻ em tại sân khấu trong vai trò diễn viên minh hoạ khi nắm tay nhau thành 1 dàn ngang.

In the spotlight số này thực sự là một sự kiện đáng trân trọng bởi sự chuyên nghiệp và đầy ý nghĩa của một chương trình âm nhạc thực sự nghiêm túc.

HỒNG NHUNG

Ảnh: Hải Hà Nội

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]FqNZGVAqW3[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-oa-khoc-khi-song-ca-cung-danh-ca-the-gioi-peabo-bryson-a110389.html