VĐV bóng chuyền chuyển nghề làm người mẫu khoe vòng 1 "đốt mắt" người hâm mộ


Thứ 2, 18/01/2021 | 13:25


Cùng sự kiện

Dù sinh ra trong gia đình truyền thống thể thao và là thủ quân của một đội bóng chuyền nhưng Kayla Simmons vẫn quyết chuyển hướng theo nghề người mẫu.

Dù sinh ra trong gia đình truyền thống thể thao và là thủ quân của một đội bóng chuyền nhưng Kayla Simmons vẫn quyết chuyển hướng theo nghề người mẫu.

Kayla Simmons, hoa khôi và là đội trưởng đội bóng chuyền nữ trường Đại học Marshall ở TP.Huntington, bang West Virginia, Mỹ. 

Người đẹp từng cùng các đồng đội 4 lần nâng cao cúp vô địch các cấp ở TP.Huntington và được đánh giá sẽ trở thành ngôi sao sáng của làng bóng chuyền Mỹ trong tương lai.

Bên cạnh tài năng chuyên môn thuần túy, Kayla Simmons còn có đam mê làm người mẫu cùng với thân hình bốc lửa trời ban.

Việc đăng tải quá nhiều hình ảnh gợi cảm lên trang Instagram cá nhân giúp người đẹp 25 tuổi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi cũng như sự chú ý từ người hâm mộ.

Điều này khiến các quản trị viên trường Đại học Marshall không hài lòng, vì cho rằng cô đã đăng nhiều ảnh không phù hợp với hình ảnh một VĐV và sinh viên của trường. Họ gây áp lực với Kayla Simmons và ép cô phải xoá các bức ảnh cùng cả tài khoản Instagram của mình.

Đứng trước sự lựa chọn, Kayla đã chọn theo nghề người mẫu và từ bỏ ý định làm VĐV trong sự tiếc nuối của người hâm mộ bóng chuyền.

Cho đến hiện tại, dù đã giải nghệ được 2 năm nhưng cái tên Kayla Simmons vẫn luôn thu hút sự quan tâm nhờ ngoại hình ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng.

Mới đây, người đẹp này lại khiến bao trái tim thổn thức bởi loạt ảnh khoe vòng 1 căng tràn, cùng nhan sắc trẻ trung và tươi tắn trên cát trắng.

Kayla Simmons cho biết cô không hối tiếc với quyết định của mình, khi đang phát triển nghề nghiệp người mẫu như lựa chọn và ngày một thăng tiến. 

Không ít người cùng đồng tình với quyết định của Kayla bởi với vẻ đẹp trời phú của mình, cô hoàn toàn dễ dàng tỏa sáng hơn trong làng mẫu hơn là trong khuôn khổ một bộ môn thể thao.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vdv-bong-chuyen-chuyen-nghe-lam-nguoi-mau-khoe-vong-1-dot-mat-nguoi-ham-mo-a353080.html