"Về nhà đi con" hoãn phát sóng tập 36


Thứ 5, 30/05/2019 | 08:44


"Về nhà đi con" tập 36 dự kiến lên sóng tối thứ 6, ngày 31/5 sẽ được hoãn lại vì chương trình tường thuật trực tiếp Lễ Khai mạc Liên hoan Thiếu nhi Quốc tế.

"Về nhà đi con" tập 36 dự kiến lên sóng tối thứ 6, ngày 31/5 sẽ được hoãn lại vì chương trình tường thuật trực tiếp Lễ Khai mạc Liên hoan Thiếu nhi Quốc tế.

"Về nhà đi con" tập 36 sẽ không lên sóng VTV1 trong tối 31/5.

"Về nhà đi con" hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả VTV và là bộ phim được phát sóng nhiều nhất trong tuần với 5 tập/tuần trên khung giờ mới của VTV1.

Dù vậy, tập 36 "Về nhà đi con" dự kiến lên sóng tối thứ 6, ngày 31/5 sẽ phải nhường sóng cho chương trình tường thuật trực tiếp Lễ Khai mạc Liên hoan Thiếu nhi Quốc tế.

"Về nhà đi con" tập 36 sẽ được lên sóng vào thứ 2 tuần sau, ngày 3/6. Vì thời lượng của phim chỉ có khoảng 20 phút một tập mà những tình tiết của phim lại đang đến hồi hấp dẫn nên không khó hiểu khi khán giả mong đợi từng ngày để được xem "Về nhà đi con".

Tập 35 "Về nhà đi con" vẫn sẽ lên sóng bình thường vào lúc 21h tối nay, ngày 30/5 trên kênh VTV1.

Ở đoạn preview được hé lộ trước đó, mối quan hệ giữa Huệ (Thu Quỳnh) và người yêu cũ là Thành đang trở nên phức tạp hơn khi bị vợ Thành biết đến.

Việc Thành và Huệ đều đã có gia đình nhưng vẫn trò chuyện tâm sự, đi chơi "thâu đêm" đến sáng mới về, dù không rõ có xảy ra chuyện gì quá giới hạn không nhưng vẫn thể hiện sự thiếu chung thủy.

Bất kể việc Thành và vợ có hạnh phúc hay không, nhưng họ vẫn là vợ chồng được pháp luật công nhận nên khi vợ Thành tìm đến tận cửa hàng của Huệ và đặt vấn đề một cách cực kỳ đanh thép khiến khán giả rất thích thú.

Mặc dù Huệ thường được khán giả bênh vực, xót thương nhưng trong trường hợp này rõ ràng cô đã cư xử không thỏa đáng và nên tỉnh táo lại trước khi quá muộn.

Nhân vật Huệ khiến khán giả "Về nhà đi con" mệt mỏi.

Bên cạnh đó là Khải đang tràn đầy nghi ngờ và phẫn uất. Khán giả cho rằng thay vì lằng nhằng tâm sự với người yêu cũ, Huệ nên giải quyết dứt điểm cuộc hôn nhân đau khổ với Khải mới là việc làm đúng đắn.

Trên thực tế, trong "Về nhà đi con", Huệ là một trong những nhân vật gây ức chế nhất phi, dù rằng cô không phải nhân vật xấu tính.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-hoan-phat-song-tap-36-a277732.html