+Aa-
    Zalo

    "Về nhà đi con" quay trở lại màn ảnh nhỏ vào khung phim mới

    ĐS&PL Sau một tháng rời sóng, "Về nhà đi con" sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ vào khung giờ mới 9h sáng các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV3.

    Sau một tháng rời sóng, "Về nhà đi con" sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ vào khung giờ mới 9h sáng các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV3.

    Về nhà đi con rời sóng được một tháng.

    Theo VTV, cùng với khung phim Việt giờ vàng các buổi tối từ thứ Hai đến thứ Năm trên VTV3 và khung phim 30 phút các buổi tối từ thứ Hai đến Sáu trên kênh VTV1, khán giả của VTV sẽ có thêm một khung phim mới vào 9h sáng các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV3.

    Bộ phim được lựa chọn mở màn khung giờ phim Việt buổi sáng trên VTV3 chính là "Về nhà đi con". Với độ dài 85 tập, bộ phim truyền hình "quốc dân" này đã tạo nên "cơn sốt" trên màn ảnh Việt suốt 4 tháng phát sóng. Bộ phim giúp khẳng định vị thế phim truyền hình Việt trong lòng khán giả.

    Bộ phim "quốc dân" quay trở lại sóng VTV3 trên khung giờ mới 9h.

    Trở lại trên sóng VTV3, Về nhà đi con sẽ một lần nữa đưa khán giả nhìn lại những biến cố và những phút giây hạnh phúc của các nhân vật như ông Sơn, Huệ, Thư, Dương, Vũ, Quốc, Bảo, Dũng... Khán giả cũng một lần nữa được gặp lại những diễn viên ghi dấu ấn trong từng vai diễn của Về nhà đi con: NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Trọng Hùng, Quốc Trường, Quang Anh, Tuấn Tú, Khánh Linh, Anh Vũ...

    Bên cạnh đó, việc VTV phát sóng lại Về nhà đi con sau gần 1 tháng bộ phim kết thúc sẽ giúp những khán giả đã bỏ lỡ Về nhà đi con dễ dàng theo dõi lại nội dung để hiểu vì sao bộ phim này lại có sức lan tỏa lớn đến vậy.

    Tập 1 của phim sẽ lên sóng lúc 9h ngày 13/9 trên kênh VTV3.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-quay-tro-lai-man-anh-nho-vao-khung-phim-moi-a291795.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan