'Về nhà đi con' xuất sắc giành 3 giải thưởng tại VTV Awards 2019


Chủ nhật, 08/09/2019 | 01:44


Cùng sự kiện

Trong đêm trao giải VTV Awards diễn ra vào tối 7/9, 'Về nhà đi con' đã xuất sắc giành 3 giải thưởng cao quý.

Trong đêm trao giải VTV Awards diễn ra vào tối 7/9, 'Về nhà đi con' đã xuất sắc giành 3 giải thưởng cao quý.

Đoàn làm phim "Về nhà đi con" vui mừng trước thành công rực rỡ.

Sau khi gây "bão" suốt một thời gian dài công chiếu, "Về nhà đi con" được ca ngợi là bộ phim "quốc dân" và nhận được sự yêu thích, ủng hộ của khán giả. Trong đêm trao giải VTV Awards diễn ra vào tối 7/9, ê-kíp của bộ phim cũng mang về nhiều giải thưởng.

Vượt qua những cái tên bộ phim phát sóng đều ghi được dấu ấn trong năm qua như: Quỳnh Búp Bê; Chạy trốn thanh xuân; Mê cung; Những cô gái trong thành phố; Về nhà đi con chiến thắng ở hạng mục "Phim truyền hình ấn tượng".

Đây là kết quả không mất bất ngờ bởi bộ phim đã liên tục dẫn đầu về số lượng bình chọn trên hệ thống bình chọn của giải thưởng.

Kể từ khi ra mắt, Về nhà đi con luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích đặc biệt từ phía khán giả. Chính vi thế, phát biểu sau sự kiện, dàn diễn viên chính đồng loạt cảm thấy may mắn và biết ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ mình trong thời gian qua. Đồng thời, cả ekip cũng bày tỏ sự đồng lòng, quyết tâm cố gắng để tiếp tục phát triển trong các dự án phim sắp tới của nước nhà.

Giải "Nam diễn viên ấn tượng" đã gọi tên NSND Trung Anh.

Trước đó, ngôi vị Nam và Nữ diễn viên ấn tượng từng bị “tranh giành” bởi chính các thành viên của Về nhà đi con (NSND Trung Anh, Quốc Trường ở hạng mục cho nam), (Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân ở hạng mục cho nữ). Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về NSND Trung Anh và Bảo Thanh.

Trên sân khấu nhận giải, NSND Trung Anh chia sẻ sự hồi hộp, xúc động không nói nên lời. Bên cạnh những lời cảm ơn, nghệ sĩ Trung Anh khiêm tốn cho biết danh hiệu có được một phần do mình may mắn khi nhận được một bộ phim hay, kịch bản tốt và ekip xuất sắc được khán giả đặc biệt quan tâm.

Bảo Thanh vinh dự giành giải thưởng "Nữ diễn viên ấn tượng".

Bảo Thanh phát biểu: ”Đây là năm thứ ba tôi có may mắn được đứng trên sân khấu VTV Awards, nhận đề cử. Ngày hôm nay, tôi mới được cầm chiếc cúp này, thực sự rất hạnh phúc. Tôi xin gửi lời cảm ơn anh Đỗ Thanh Hải, VFC - Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam, và một lời cảm ơn chân thành nhất tới ekip làm phim Về nhà đi con, mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình làm phim, cảm ơn các fan đã luôn yêu mến và bình chọn cho Bảo Thanh“.

Khi giải thưởng "Nam diễn viên ấn tượng" gọi tên NSND Trung Anh, diễn viên Quốc Trường tự nhận mình chưa đủ duyên với các giải thưởng phim ảnh. Anh cho hay: “Đóng hơn 40 bộ phim với nhiều vai chính nhưng tôi vẫn chưa từng nhận được một đề cử giải thưởng cho phim ảnh nào. Không dám nói là không công bằng nhưng tôi từng thấy hơi lạ, có lẽ là do chưa có duyên. Mong rằng nhưng cái duyên nhỏ nhỏ chưa đủ đó, sẽ để dành để quăng một cục cái “bùm!” trong tương lai” - nam diễn viên hài hước tâm sự.

Ngoài ra, đêm trao giải cũng vinh danh các chương trình, nghệ sĩ ở nhiều hạng mục như MC ấn tượng thuộc về Thành Trung, Ca sĩ ấn tượng thuộc về Đông Nhi.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-xuat-sac-gianh-3-giai-thuong-tai-vtv-awards-2019-a292013.html