Vì sao Lệ Rơi đột ngột xin rút khỏi "Thách thức danh hài"?


Chủ nhật, 26/04/2015 | 07:30


(ĐSPL) - Lệ Rơi - chàng trai gây sốt trong cộng đồng mạng - vừa đột ngột xin rút khỏi chương trình Thách thức danh hài vì áp lực dư luận.

(ĐSPL) - Lệ Rơi - chàng trai gây sốt trong cộng đồng mạng - vừa đột ngột xin rút khỏi chương trình Thách thức danh hài vì áp lực dư luận.
Chiều 25/4, Lệ Rơi đột ngột đăng tải đoạn video clip chia sẻ trên trang cá nhân với nguyện vọng sẽ được ban tổ chức cắt bỏ phần thi của mình tại “Thách thức danh hài”.

Lệ Rơi đột ngột xin rút khỏi chương trình "Thách thức danh hài".

Anh cho biết: "Lệ rất đau đầu và buồn khi mình chụp hình cùng anh Trấn Thành và chị Việt Hương có rất nhiều ý kiến thế này thế kia. Chương trình Thách thức danh hài đã mang đến niềm vui và sự trải nghiệm cho Lệ chứ không phải Lệ muốn dấn sân showbiz. Lệ chưa có ý định bước chân vào showbiz mà chỉ muốn trải nghiệm, học hỏi kinh nghiệm diễn xuất.
Ai cũng có ước mơ nhỏ nhoi. Các bạn có thể ước mơ thành triệu phú. Còn Lệ chỉ cần ước mơ trở thành một diễn viên nhỏ nhoi mang niềm vui đến mọi người. Thật sự các bạn làm cho Lệ rất buồn".
Lệ Rơi cũng nhắn nhủ rằng: "Mong rằng các bạn hãy buông tha cho Lệ. Mong các anh chị ban tổ chức khi xem đoạn clip này, hãy cắt bỏ phần ghi hình của em vì em thấy có quá nhiều ý kiến trái chiều và không muốn hình ảnh của mình khi lên sóng sẽ làm ảnh hưởng nhà sản xuất".

Lệ Rơi chụp hình cùng nghệ sĩ Việt Hương và MC Trấn Thành.

Trước đó, trên các phương tiện truyền thông đã có không ít fan “ném đá” về việc Lệ Rơi đang có ý định "dấn thân" vào giới showbiz khi tham gia vào chương trình này. MC Trấn Thành khi đăng bức hình anh và nghệ sĩ Việt Hương chụp chung với Lệ Rơi cũng bị nhiều fan hâm mộ "ném đá". Một số người cho rằng hai nghệ sĩ tự "hạ mình" khi chụp ảnh với một người không phải ca sĩ cố lấn sân vào showbiz.
MC Trấn Thành khá bức xúc trước những ý kiến trái chiều này. Anh viết hai bài phân tích rằng anh không đồng tình với những ai hạ thấp danh dự của Lệ Rơi và anh khuyên mọi người nên có cái nhìn công bằng và khách quan hơn về anh chàng.
Lệ Rơi lại gây xôn xao khi cover 'Chắc ai đó sẽ về'

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-le-roi-dot-ngot-xin-rut-khoi-thach-thuc-danh-hai-a92484.html