Video: Bắt trend "đi đường quyền" thần tốc, Lý Nhã Kỳ khiến Trấn Thành "đứng hình"


Thứ 6, 22/05/2020 | 11:53


Cùng sự kiện

Lần đầu xuất hiện tại “Ơn giời cậu đây rồi”, Lý Nhã Kỳ khiến khán giả thích thú khi áp dụng đầy đủ các “hot trend” hiện nay để “trị” Trấn Thành.

Lần đầu xuất hiện tại “Ơn giời cậu đây rồi”, Lý Nhã Kỳ khiến khán giả thích thú khi áp dụng đầy đủ các “hot trend” hiện nay để “trị” Trấn Thành.

Mùa 7 "Ơn giời cậu đây rồi" chính thức khởi động với 5 trưởng phòng thân thuộc: NSND Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa cùng sự dẫn dắt của MC Xuân Bắc.

Tập 1 của “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 7 chào đón 4 vị khách mời lần đầu đến với chương trình: Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, Nhật Anh Trắng và Huy R.

Video: Bắt trend "đi đường quyền" thần tốc, Lý Nhã Kỳ khiến Trấn Thành "đứng hình".

Sau 2 năm ẩn mình để tập trung vào kinh doanh, Lý Nhã Kỳ dường như không còn được đông đảo khán giả nhắc đến. Nhưng với “cái cốt” của một diễn viên, niềm đam mê trong cô vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai. Quyết tâm đến với tập đầu tiên của “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 7, Lý Nhã Kỳ đánh dấu bước trở lại đầy ngoạn mục đối với hàng triệu khán giả truyền hình.

Dù hoạt động trong giới nghệ thuật hơn 15 năm nhưng “Ơn giời cậu đây rồi” vẫn là một trong những chương trình khiến cho Lý Nhã Kỳ phải e dè và chuẩn bị tinh thần kĩ lưỡng mỗi khi quyết định tham gia.

Lý Nhã Kỳ lần đầu làm khách mời "Ơn giời cậu đây rồi".

Đến với chương trình, Lý Nhã Kỳ được gặp ngay Trấn Thành – trưởng phòng được khán giả nhận xét là “khó nhằn” nhất.

Không những chuẩn bị đầy đủ về tinh thần, với năng khiếu diễn xuất cùng sự sâu sắc, nhạy bén, Lý Nhã Kỳ nhiều lần khiến trưởng phòng Trấn Thành “điêu đứng”.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân liên tục đem lại tiếng cười cho khán giả bằng cách sử dụng hàng loạt hot trend bậc nhất hiện nay như “đi đường quyền”, sử dụng “lược tàng hình”.

Hóa thân thành vợ của Trấn Thành và là bà chủ của cửa hàng bún đậu mắm tôm đang đi vào giai đoạn thiếu thốn. Định mệnh đưa đẩy cặp vợ chồng này gặp nhau khi cả 2 đều có một người con trai riêng. Hàng loạt những mâu thuẫn xảy ra giữa những đứa trẻ mới lớn trong một gia đình không đủ đầy tình thương từ cha hoặc mẹ.

Và đặc biệt hơn, nỗi khổ của cha dượng – mẹ kế cũng được lột tả một cách rõ nét trong căn phòng đầy biến hóa của trưởng phòng Trấn Thành. Vì thương con, Lý Nhã Kỳ luôn bao che cho con ruột mình mỗi lần bị Trấn Thành rầy la.

Sau nhiều lần diễn ra, nỗi chất chứa vì mâu thuẫn giữa con và cha dượng càng ngày càng lớn. Trong một cuộc cãi vã lớn tiếng giữa hai cha con, Lý Nhã Kỳ sử dựng những lập luận cũng như sự thông minh của mình, xử lý từng tình huống được đưa ra khiến Trấn Thành “tâm phục khẩu phục”.

Trấn Thành có nhiều thời điểm bất ngờ với khả năng ứng biến của Lý Nhã Kỳ.

Bất ngờ hơn nữa khi “một nữ doanh nhân thành đạt” Lý Nhã Kỳ lại rất “hiện đại”, liên tục bắt kịp trend hiện nay trên mạng xã hội. Nữ khách mời sử dụng “cây lược thần thánh” và kêu con trai tàng hình khiến trưởng phòng Trấn Thành cười nghiêng ngả.

Chưa ngừng ở đó, Lý Nhã Kỳ rất hài hước, liền lấy 2 xấp tiền đô dụ dỗ Trấn Thành đi đường quyền ngay trên sân khấu. Đây là căn phòng đầu tiên của “Ơn giời cậu đây rồi” có khách mời sử dụng nhiều hot trend đến như vậy.

Chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 7 chính thức được lên sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật (24/5) trên kênh VTV3.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bat-trend-di-duong-quyen-than-toc-ly-nha-ky-khien-tran-thanh-dung-hinh-a324364.html