Video: Biểu cảm đối lập như "drama" cung đấu của hoa hậu Đỗ Thị Hà và á hậu 2 Ngọc Thảo


Thứ 4, 25/11/2020 | 02:48


Cùng sự kiện

Đoạn video ghi lại hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo thể hiện những biểu cảm đối lập khi ngồi gần nhau.

Đoạn video ghi lại hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo thể hiện những biểu cảm đối lập khi ngồi gần nhau.

Sáng 21/11, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh, Lê Nguyễn Ngọc Thảo đã cùng tham dự buổi họp báo ra mắt báo giới tại TP.HCM. Đến ngày 24/11, một đoạn video quay lại được hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo thể hiện những biểu cảm đối lập khi ngồi gần nhau.

Cụ thể, trong đoạn video, hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn nở nụ cười tươi tắn, thân thiện, ánh mắt rạng ngời và liên tục vẫy tay chào trước ống kính. Ngược lại, á hậu 2 Ngọc Thảo lại thể hiện những biểu cảm lạnh lùng, quyến rũ và thần thái cũng như cách tạo dáng chuyên nghiệp.

Do biểu cảm đối lập hoàn toàn của hai người đẹp đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, thậm chí nhiều người còn cho rằng khung cảnh khi ấy chẳng khác gì phim cung đấu. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đưa ra các ý kiến khác nhau. Một bên cho rằng á hậu 2 đang thể hiện biểu cảm không phù hợp. Ý kiến khác lại cho rằng mỗi người có nét đẹp và cách thể hiện thần thái khác nhau, vì vậy biểu cảm trong đoạn video không thể giúp đánh giá được điều gì.

Sáng 21/11, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có buổi họp báo để giải đáp những thắc mắc xung quanh cuộc thi.

Buổi họp báo hôm 21/11 cũng là lần xuất hiện chính thức đầu tiên của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 với công chúng. Tại sự kiện, rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra và được các cô gái trả lời thẳng thắn, thuyết phục.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bieu-cam-doi-lap-nhu-drama-cung-dau-cua-hoa-hau-do-thi-ha-va-a-hau-2-ngoc-thao-a347178.html