Video: Binz bất ngờ nắm tay Châu Bùi khi đang trình diễn khiến dân tình ra sức "đẩy thuyền"


Thứ 6, 04/12/2020 | 03:45


Cùng sự kiện

Khoảnh khắc tương tác cực chóng vánh giữa Châu Bùi và Binz ở đêm diễn mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 khiến cư dân mạng thích thú.

Khoảnh khắc tương tác cực chóng vánh giữa Châu Bùi và Binz ở đêm diễn mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 khiến cư dân mạng thích thú.

Video: Binz nắm tay Châu Bùi khi đang trình diễn.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 vừa diễn ra tối 3/12 với sự tham gia của những nhà thiết kế, nghệ sĩ và cả fashionista hàng đầu showbiz Việt.

Châu Bùi trở thành một trong những gương mặt nhận được sự chú ý lớn nhất bởi giới mộ điệu luôn mong chờ sự xuất hiện ấn tượng của cô ở sự kiện thời trang lớn này.

Như mong đợi, Châu Bùi xuất hiện ở hàng ghế đầu trong đêm diễn mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 của NTK Nguyễn Công Trí. Cô diện chiếc đầm lụa của NTK Công Trí phối cùng mũ beret, bốt da và găng tay da. Móng tay cũng được fashionista chăm chút tỉ mỉ cho hợp với phong cách.

Châu Bùi xuất hiện thời thượng tại show Nguyễn Công Trí.

Điều đáng nói là Binz cũng xuất hiện trong show diễn này với vai trò nghệ sĩ trình diễn. Trên sân khấu lần này, Binz tiếp tục diện một bộ cánh màu hồng, gam màu yêu thích của anh.

Điều bất ngờ là Binz vừa hát, vừa tiến đến vị trí của bạn gái Châu Bùi. Anh trao cho cô nụ hôn gió và dịu dàng nắm tay nàng fashionista trước sự chứng kiến của đông đảo công chúng và giới truyền thông. Châu Bùi cười tươi rói đáp lại Binz.

Binz có màn trình diễn mở màn sôi động.

Dù chuyện hẹn hò của Binz và Châu Bùi đã là "bí mật ai cũng biết" nhưng đến nay, cặp đôi chưa từng công khai xuất hiện cùng nhau. Đây là lần đầu tiên cả hai chủ động tương tác, chung khung hình và thể hiện tình cảm sau tin hẹn hò.

Màn tương tác "nhanh như chớp" này của Binz và Châu Bùi khiến dân tình vô cùng thích thú và tích cực "đẩy thuyền", hy vọng cặp đôi sẽ có nhiều giây phút ngọt ngào công khai nữa trong tương lai.

Trước đó, Binz và Châu Bùi liên tục "thả thính" nhau trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng soi được hai người mặc áo đôi và thường "úp mở" khi nhắc về người kia.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-binz-bat-ngo-nam-tay-chau-bui-khi-dang-trinh-dien-khien-dan-tinh-ra-suc-day-thuyen-a348223.html