Video: Người hâm mộ xót xa nhìn đôi chân bị nước ăn tới nổi nốt ghẻ của Thủy Tiên


Thứ 4, 21/10/2020 | 13:45


Cùng sự kiện

Chân ngâm nước nhiều đến nổi nốt ghẻ, Thủy Tiên vẫn cười thoải mái, dường như không mấy để tâm, nhưng người hâm mộ lại rất lo lắng cho cô.

Chân ngâm nước nhiều đến nổi nốt ghẻ, Thủy Tiên vẫn cười thoải mái, dường như không mấy để tâm, nhưng người hâm mộ lại rất lo lắng cho cô.

Mới đây, một đoạn video bất ngờ xuất hiện trên mạng cho thấy Thủy Tiên đang gặp vấn đề về da sau nhiều ngày lội nước lũ đi đến từng nhà trao quà cứu trợ. Cô liên tục lấy tay xoa vùng da quanh nốt ghẻ nhưng không dám gãi dù rất ngứa.

Điều đáng nói là, nữ ca sĩ vẫn cười rất tươi, thậm chí còn nói fan hâm mộ quay cận. Hành động đó khiến Thủy Tiên trở nên giản dị,thân thiện và gần gũi hơn.

Trước đó, khi thông báo mình đã kêu gọi được 60 tỷ đồng, ca sĩ Thủy Tiên cũng hài hước tiết lộ về đôi chân có dấu hiệu bị ghẻ nước - căn bệnh mà người dân vùng lũ dễ mắc phải vì mức độ nhiễm khuẩn quá cao, phải ngâm tay chân trong nước nhiều ngày liền.

“Hôm qua chồng hỏi ca sĩ gì mà bị ghẻ ghê quá. Có khi nào về chồng bỏ vì bị ghẻ không trời”, nữ ca sĩ vui vẻ đùa.

Được biết, Thủy Tiên đã về tới Sài Gòn vào chiều ngày 20/10 để giải quyết những công việc còn tồn đọng. Trong 1 – 2 ngày tới, cô sẽ quay lại vùng lũ để tiếp tục cứu trợ người dân. Nhiều khán giả và người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Thủy Tiên khi cô liên tục di chuyển trong nước lũ, làm việc hết công suất.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-ham-mo-xot-xa-nhin-doi-chan-bi-nuoc-an-toi-noi-not-ghe-cua-thuy-tien-a343356.html