+Aa-
    Zalo

    Video hé lộ biệt thự triệu đô của Thủy Tiên - Công Vinh

    ĐS&PL (ĐSPL) - Những cảnh quay trong MV mới của Thủy Tiên được thực hiện trong chính ngôi biệt thự triệu đô tại quận 7 (TP HCM) mà cô và Công Vinh dọn về ở khoảng một năm nay.

    (ĐSPL) - Những cảnh quay trong MV mới của Thủy Tiên được thực hiện trong chính ngôi biệt thự triệu đô tại quận 7 (TP HCM) mà cô và Công Vinh dọn về ở khoảng một năm nay.

    [mecloud]R1GIUiaZX3[/mecloud]

    MV Sài Gòn bận lắm là sản phẩm âm nhạc hiếm hoi của Thủy Tiên từ sau đám cưới đình đám với Công Vinh hồi cuối năm 2014. Ca khúc là một sáng tác của Hamlet Trương, chàng ca sĩ - nhạc sĩ rất được khán giả trẻ yêu thích.


    Ca khúc Sài Gòn bận lắm lại được Hamlet Trương sáng tác cách đây 5 năm. Đến khi Thủy Tiên nghe được, cô đã tìm thấy sự đồng cảm từ những câu hát "Đừng khóc ở Sài Gòn, vì Sài Gòn bận lắm, chẳng ai dỗ dành đâu...". MV Sài Gòn bận lắm được thực hiện cũng dựa trên những cảm xúc ấy. Đó là hình ảnh một cô gái với những nỗi cô đơn giữa Sài Gòn hoa lệ.


    Bài hát còn là hồi ức về những kỷ niệm một thời, những trăn trở giữa tình yêu và cuộc đời, là sự chờ đợi vô cùng tận của người con gái dành cho người mình yêu.

    Những cảnh quay của MV được thực hiện trong chính ngôi biệt thự triệu đô tại quận 7 (TP HCM) mà cô và Công Vinh dọn về ở khoảng 1 năm nay.


    Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ chọn một vài góc quay đơn giản chứ không khoe toàn bộ căn nhà. Đây là một trong những hình ảnh hiếm hoi phía bên trong biệt thự triệu đô của cặp đôi này.

    Sau thời gian bận rộn với vai trò làm vợ, làm mẹ, Thủy Tiên cho biết cô đã và đang trở lại với guồng quay công việc. Hiện tại, nữ ca sĩ đang đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. MV Sài Gòn bận lắm cũng là một trong những sản phẩm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của cô trong lĩnh vực âm nhạc. 

    [mecloud]m4aTp4YLrm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-he-lo-biet-thu-trieu-do-cua-thuy-tien---cong-vinh-a101277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.