+Aa-
    Zalo

    Video: Ngọc Trinh gây choáng khi đeo một lần hơn chục túi hàng hiệu bạc tỷ

    ĐS&PL Đoạn clip khoe bộ sưu tập túi xách tiền tỷ của Ngọc Trinh vừa khiến dân tình một phen xôn xao.

    Đoạn clip khoe bộ sưu tập túi xách tiền tỷ của Ngọc Trinh vừa khiến dân tình một phen xôn xao.

    [presscloud]15524[/presscloud]

    Clip: Ngọc Trinh khoe loạt túi xách hàng hiệu tiền tỷ.

    Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh một lần nữa chứng tỏ mình là "tay chơi" hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt khi chỉ trong đoạn clip ngắn cô đã khoe "sương sương" loạt túi xách trị giá cả chục tỷ đồng.

    Ngọc Trinh cũng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Việt sở hữu nhiều đồ hiệu nhất. Người ta thường thấy cô thực hiện các clip “đập hộp" những món đồ như túi xách, mắt kính, giày… có giá trị từ vài chục triệu đến vài trăm triệu và thậm chí là tiền tỷ.

    Vào ngày sinh nhật tuổi 30 của mình năm 2019, Ngọc Trinh đã đăng tải clip đập hộp hàng hiệu với nhiều món đồ đắt giá.

    Trong đó có loạt túi đến từ nhiều thương hiệu cao cấp trên thế giới như Versace, Dior, Chanel, Hermes, Louis Vuitton, Prada…

    Trong khi đập hộp, Ngọc Trinh cũng bình thản tuyên bố, cô là một trong những người ở Việt Nam có quyền đọc sai tên đồ hiệu. Ngoại trừ những thương hiệu có tên dễ đọc như: Chanel, Dior, Balenciga hay Prada... Ngọc Trinh thường "đọc cho có" những thương hiệu khó phát âm.

    Ngọc Trinh đam mê hàng hiệu nhưng không biết cách đọc tên nhiều thương hiệu nổi tiếng.

    Ngoài ra, người đẹp "Vòng eo 56" còn thoải mái cho biết, khi mua sắm, với những món đồ từ vài trăm triệu đến dưới 1 tỷ thì cô sẽ không cần đắn đo mà mua luôn. Riêng với những món từ vài ba tỷ trở nên Ngọc Trinh mới cân nhắc có nên mua hay không.

    Ngọc Trinh cũng không ngần ngại chia sẻ về đam mê đồ hiệu của mình: “Ngẫm nghĩ lại, Trinh cũng thấy mình là một đứa ham mê đồ hiệu. Trong số những bạn bè xung quanh thì Trinh thấy mình là một đứa chịu chi nhất trong khoản mua đồ hiệu. Trinh không thích cảm giác mình làm ra tiền mà mình phải kiềm chế sở thích của mình trong khi mình có thể chi trả cho món đồ đó.

    Với lại, Trinh cũng 30 tuổi rồi, nếu cứ nhịn nhịn hoài rồi đến lúc già rồi mình diện cho ai coi nữa. Hiện tại, Trinh chưa có gia đình hay em bé nên Trinh muốn dành hết mọi thứ cho bản thân mình để thoả mãn được sở thích của mình”.

    Ngọc Trinh "phủ" hàng hiệu lên người trong mỗi chuyến đi.

    Mới đây, cô cũng lên tiếng về chuyện thường xuyên mua hàng hiệu tiền tỷ nhưng lại chỉ tặng bố mẹ món quà vài triệu.

    Ngọc Trinh thẳng thắn: "Chắc hẳn nhiều người sẽ nói tôi mua cho bản thân đồ mấy trăm triệu nhưng lại tặng bố mẹ có mấy triệu nhưng ba mẹ tôi thích thế, đẹp là được, ông bà muốn như vậy. Còn những thứ tôi lo cho bố mẹ thì họ biết được rồi, tôi có thương bố mẹ hay không thì tự trong lòng tôi biết".

    Cô không ngần ngại đáp trả những ý kiến tiêu cực của anti-fan: "Các bạn không cần bình luận này nọ nữa, nó không ảnh hưởng tới cuộc sống của Trinh đâu".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ngoc-trinh-gay-choang-khi-deo-mot-lan-hon-chuc-tui-hang-hieu-bac-ty-a321178.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan