Video: Trần Thành đột nhập phòng chiếu, "mất kiểm soát" vì khán giả spoil nội dung Bố Già


Chủ nhật, 07/03/2021 | 08:44


Cùng sự kiện

Khán giả vô cùng sửng sốt khi thấy Trấn Thành như không thể kiềm chế hành động của mình trong sự nóng giận.

Khán giả vô cùng sửng sốt khi thấy Trấn Thành như không thể kiềm chế hành động của mình trong sự nóng giận.

Tạo hình ông Ba Sang của Trấn Thành trong phim Bố Già.

Bố Già là một trong những bộ phim điện ảnh Việt Nam đang gây sốt phòng vé ở thời điểm hiện tại.

Theo thông báo từ nhà phát hành thì Bố Già đã thu 10,6 tỷ đồng riêng trong ngày chiếu 5/3, trở thành phim Việt có doanh thu sneakshow (suất chiếu sớm đầu tiên) cao nhất mọi thời đại, phim chiếu rạp có doanh thu sneakshow cao thứ 2 lịch sử chỉ sau bom tấn tỷ đô Avengers: Endgame.

Để gửi lời cảm ơn khán giả, Trấn Thành cùng êkíp đoàn đoàn làm phim mới đấy đã bất ngờ "đột nhập" vào một rạp chiếu phim.

Nhìn qua những hình ảnh trong video được lan truyền trên mạng, khán giả vô cùng sửng sốt khi thấy Trấn Thành như không thể kiềm chế hành động của mình trong sự nóng giận vì phát hiện khán giả spoil (tiết lộ nội dung) phim.

Thậm chí diễn viên Tuấn Trần còn phải liên tục can ngăn và kéo "bố già" đi ra ngoài. Có thể thấy Trấn Thành dường như thực sự căng thẳng!

Thế nhưng, cuối cùng tất cả đều ngã ngửa khi đây chỉ là khoảnh khắc Trấn Thành bị ông Ba Sang (nhân vật trong phim) nhập.

Trên thực tế, Trấn Thành chỉ "troll" khán giả một chút cho vui và ngay sau đó, nam diễn viên còn hài hước nói: "Không có oánh đâu mà sợ".

Khoảnh khắc này khiến cho những khán giả may mắn có mặt tại buổi chiếu phim cười không ngớt và thích thú vì sự nhập tâm vai diễn của MC Trấn Thành.

Hiện Bố Già đang là bộ phim được xếp suất chiếu nhiều nhất trên hầu hết các hệ thống rạp lớn. Phim được dự báo sẽ lập nên những kỷ lục doanh thu mới của phòng vé Việt vào hai ngày cuối tuần này trước khi phim phủ sóng các rạp từ 12/3.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tran-thanh-dot-nhap-phong-chieu-mat-kiem-soat-vi-khan-gia-spoil-noi-dung-bo-gia-a358385.html