Hà Anh: Sự gợi cảm nằm ở cá tính và "cái duyên"


Thứ 3, 21/06/2016 | 09:20


(ĐSPL) - Nhắc đến siêu mẫu Hà Anh, người ta luôn nghĩ đến hình ảnh một người mẫu nóng bỏng, lạnh lùng.Ít ai biết rằng, đằng sau đó là trái tim của người phụ nữ mong manh.

(ĐSPL) - Nhắc đến siêu mẫu Hà Anh, người ta luôn nghĩ đến hình ảnh một người mẫu nóng bỏng, lạnh lùng. Ít ai biết rằng, đằng sau đó là trái tim của người phụ nữ mong manh, nhạy cảm.

Siêu mẫu Hà Anh.

Với người mẫu sự cố về váy áo là chuyện dễ xảy ra

- Chào chị Hà Anh! Nhắc đến chị, người ta sẽ nghĩ đến những số đo nóng bỏng, gợi cảm. Riêng chị, chị ý kiến thế nào về sự gợi cảm của mình?

Hà Anh nghĩ rằng, sự gợi cảm của người phụ nữ nằm ở cá tính, cái duyên trong ăn nói, ứng xử, cử chỉ. Hà Anh còn xa mới là hình mẫu hoàn hảo, nhưng đối với người phụ nữ, biết trở nên duyên dáng sẽ gợi cảm hơn cả.

- Mới đây, chị chia sẻ một hình ảnh khá gợi cảm trên trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, chị là Miley Cyrus thứ hai, vì khoảng hở gần như là 90\%. Chị có nghĩ mình sẽ mặc nó ra đường không?

Hình ảnh đó nằm trong một bộ sưu tập thời trang Hà Anh thực hiện cùng nhà thiết kế Hà Trương và ê -kíp cách đây 2 năm. Giữa hình ảnh trong công việc và đời thường là hai việc hoàn toàn khác nhau.

- Chị nghĩ sao về việc nhiều nghệ sỹ hiện nay thường xảy ra tai nạn nghề nghiệp?

Nghề nào thì cũng có những tai nạn nghề nghiệp. Đối với nghề của tôi là người mẫu, sự cố về váy áo là chuyện dễ xảy ra. Rất đáng tiếc là khi sự cố xảy ra, người ta lại chọn cách “phạt” thay vì thông cảm cho nó. Ngay cả việc nếu trang phục bị tuột hay hở trong chốc lát mà các ống kính chụp những khoảng hở nhạy cảm rồi chủ động phát tán lên mạng, mà người bị tai nạn lại là người bị trách móc, bêu rếu thậm chí là xử phạt, thì đó là điều người biểu diễn như tôi không thể làm chủ được.

Thông tư không nên… phân biệt đối xử


- Nhân nói về chuyện độ hở của những bộ trang phục, tôi muốn hỏi chị về Thông tư số 01/2016, của bộ VHTT& DL. Theo đó: "Việc người đạt danh hiệu tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu không được thực hiện gồm: Chụp ảnh, ghi hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm và vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng viễn thông". Chị nghĩ sao về quy định này?

Theo tôi, Thông tư trên còn rất nhiều sơ hở. Cấm những người mẫu, người đẹp có danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp được chụp và phát tán ảnh khỏa thân - có nghĩa là những người mẫu, người đẹp khác không có danh hiệu, sẽ không nằm trong quy định cấm này.

Nếu như nói cấm tất cả các người mẫu nổi tiếng, mang tầm ảnh hưởng tới công chúng- thì phải cấm đầu tiên là các hotgirl, hotboy, những người ảnh hưởng nhất tới giới trẻ. Tiếp theo là ca sỹ, diễn viên, MC....

Tiếp đến phải định nghĩa thế nào là khỏa thân. Khỏa thân hoàn toàn - để lộ các bộ phận nhạy cảm - hay implied nudity - hình thức khỏa thân nghệ thuật, không hề thấy các vùng nhạy cảm, chỉ tạo cảm giác người xem tưởng tượng, họ có thể khỏa thân.

Tiếp đến là cụm từ "chủ động phát tán" trên internet cũng khá lỏng lẻo. Ví dụ tôi không chủ động phát tán mà người thứ 3 phát tán có nghĩa là họ bị phạt? Nếu tôi bị phát tán mà bị quy vào "vô ý phát tán" thì cũng quá thiệt cho tôi. Giả sử tôi bị ông chồng cũ phát tán hình, tôi phải là nạn nhân, phải được bồi thường vì bị làm nhục nhân phẩm chứ sao lại bị phạt?

Mạng internet “quy định” như thế nào về mặt lãnh thổ? Nếu tôi không phát tán trên các báo mạng Việt Nam mà trên báo hay tạp chí quốc tế, hay forum có đăng ký ở nước ngoài, liệu tôi có thể bị phạt?

- Chị chia sẻ, việc mình muốn làm giám khảo, huấn luyện viên của một chương trình hoa hậu, hoa khôi vì muốn tạo ra những đóa hoa có sắc và có hương. Chị đánh giá sao về thế hệ những bạn gái trẻ hiện nay?

Họ năng động hơn, khôn khéo hơn và tự có ý thức đầu tư cho chính mình cao hơn thế hệ ngày xưa. Họ đã biết cách xác định xây dựng hình ảnh... Nhìn chung, họ có nhiều thuận lợi hơn các thế hệ trước rất nhiều, cả về thể trạng lẫn kiến thức.

Tuy nhiên, sự phát triển quá ồ ạt của nhiều danh hiệu nên nhiều người đẹp đoạt những giải gì tôi cũng không nắm hết. Và danh hiệu nó không có cảm giác quý giá như trước đây. Tôi nghĩ đến thế hệ con cái tôi, lứa trẻ sau này chúng sẽ ưu việt lắm, sẽ có kiến thức văn hóa, xã hội bắt kịp với thế giới, sẽ nói các ngoại ngữ thành thạo. Còn thế hệ trẻ hiện nay vẫn thiếu hụt điểm này.

- Với vai trò là một người mẫu, chị đã thành công trong con đường sự nghiệp của mình. Về vai trò làm vợ sắp tới, chị có hướng cho mình hình ảnh một người vợ hoàn hảo?

Tôi không hướng gì cả, chỉ cố gắng làm chính mình và anh ấy hạnh phúc. Hạnh phúc cần sự đầu tư về thời gian, tình cảm, chăm chút, nên có chăm chút ắt sẽ có hạnh phúc. Chỉ cần chúng tôi ý thức nuôi tình yêu của mình qua năm tháng, thì mọi thứ dù có lúc khó khăn sẽ vượt qua được thôi. Làm vợ, chẳng khác gì với làm người. Tôi là một người tốt, không có lẽ gì lại là một người vợ không tốt!

- Cảm ơn những chia sẻ của chị!

HỢP PHỐ

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]qeIZzyTaL8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-anh-su-goi-cam-nam-o-ca-tinh-va-cai-duyen-a136183.html