Việt Trinh, Hoa hậu Sương Đặng đẹp mặn mà cùng “trở về nguồn cội”


Thứ 6, 18/08/2017 | 10:07


Cùng sự kiện

Diễn viên Việt Trinh, Hoa hậu quý bà Sương Đặng đã cùng xuất hiện trong chương trình trình diễn thời trang áo dài “Trở về nguồn cội” tối qua tại Tp Hồ Chí Minh.

Diễn viên Việt Trinh, Hoa hậu quý bà Sương Đặng đã cùng xuất hiện trong chương trình trình diễn thời trang áo dài “Trở về nguồn cội” tối qua tại Tp Hồ Chí Minh.

Được biết, đây là chương trình nhằm tôn vinh áo dài Việt, đồng thời xây dựng hình ảnh đầm ấm đón mùa trung thu sắp tới.

Diễn viên Việt Trinh, Hoa hậu Sương Đặng cùng xuất hiện tại màn trình diễn bộ sưu tập mới của NTK Nhật Dũng với hai vị trí đặc biệt. Diễn viên Việt Trinh diện áo dài gấm trắng, biểu tượng cho hình ảnh chị Hằng Nga lộng lẫy, thanh cao, Hoa hậu Sương Đặng biểu đạt cho hình ảnh quý phái, sang trọng của người phụ nữ với áo dài nhung và gấm quây quần, đề huề bên trẻ nhỏ đón trăng lên.

NTK Nhật Dũng chia sẻ, với bộ sưu tập đón trung thu sớm này, anh muốn đưa mọi người gợi nhớ về những ký ức tuổi thơ, ai ai cũng trong chờ mùa trung thu đến. Khi diễn viên Việt Trinh và Hoa hậu Sương Đặng cùng những em nhỏ bước lên sân khấu, khán giả đã có những cảm nhận thực sự rõ rệt, sâu sắc về hình ảnh mùa trăng xôn xao đã tới gần, không gian trăng sáng, áo dài xúng xính như từ trong câu chuyện cổ tích bước ra.

Trong bộ sưu tập này, NTK Nhật Dũng cũng đã sử dụng những hoạ tiết hoa sen tinh xảo, rực rỡ mà thanh khiết, những sợi dây tua rua đang là xu hướng thời trang năm nay cũng được kết hợp lên áo dài đặc biệt mà nữ tính.

Hoa hậu Sương Đặng chia sẻ, chị rất thích không khí tết trung thu ở Việt Nam, nên khi nhận được lời mời diễn bộ sưu tập này, chị đã đặc biệt hào hứng. Bà mẹ 3 con thấy mình thực sự hạnh phúc khi bước trên sàn catwalk cùng với những em bé, có cảm giác như đang được cùng nhau đi chơi trăng trung thu sớm.

Gần đây, Hoa hậu Sương Đặng thường xuyên có mặt tại Việt Nam do công việc kinh doanh, trong khoảng thời gian ở Việt Nam, chị tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là diễn thời trang áo dài. Dù không có chiều cao lý tưởng như các chân dài, nhưng Hoa hậu lại sở hữu vẻ đẹp mặn mà, tôn lên vẻ quý phái của tà áo dài Việt nên được các NTK yêu mến “chọn mặt gửi vàng”…

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-trinh-hoa-hau-suong-dang-dep-man-ma-cung-tro-ve-nguon-coi-a199358.html