+Aa-
    Zalo

    Việt Trinh - Lương Bích Hữu được dàn mỹ nam hộ tống trên sàn diễn

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối qua, Việt Trinh – Lương Bích Hữu đã góp mặt trong chương trình Phong Cách & Cuộc Sống được tổ chức.

    (ĐSPL) - Tối qua, Việt Trinh – Lương Bích Hữu đã góp mặt trong chương trình thời trang được tổ chức tại TP.HCM cùng hàng loạt hoa hậu, siêu mẫu Việt.

    Chương trình giới thiệu 6 bộ sưu tập thời trang mùa Xuân dành cho giới trẻ yêu thời trang và thời trang dành cho trẻ em ngày Tết với sự tham gia của Việt Trinh – Lương Bích Hữu cùng hàng loạt hoa hậu, siêu mẫu Việt như: Đặng Thu Thảo, Kiều Ngân, Mâu Thanh Thủy, Khả Trang, Khánh Ngân, Hà Việt Dũng, Vũ Mạnh Hiệp, Ngọc Tình, Hữu Long, Thanh Thức, Lê Trung Cương, Duy Linh, Huỳnh Trí Thông.....


    Nữ đạo diễn – diễn viên Việt Trinh được mời làm vedette cho bộ sưu tập áo  ngày Xuân của nhà thiết kế Minh Châu. Sự xuất hiện của Việt Trinh ở vị trí đặc biệt này đã khiến cho khán khán giả vô cùng bất ngờ và phấn khích dành cho cô nhiều tràn pháo tay tán thưởng.


    Ca sĩ Lương Bích Hữu cũng dành được nhiều cảm tình của khán giả khi xuất hiện đầu tiên ở vị trí first face của bộ sưu tập áo dài do nhà thiết kế Minh Châu thực hiện.


    Quán Quân Mâu Thanh Thủy góp mặt trong đêm diễn cùng một em bé người mẫu nhí, cả hai diện áo dài đôi hóa thân thành hai mẹ con xinh tươi dạo phố xuân rất xinh đẹp và duyên dáng.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-trinh---luong-bich-huu-duoc-dan-my-nam-ho-tong-tren-san-dien-a175237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan