Vợ Duy Mạnh tiết lộ lý do vì sao vẫn chưa đi tuần trăng mật


Thứ 7, 22/02/2020 | 04:30


Cùng sự kiện

Trước nhiều thắc mắc tại sao cưới lâu rồi vẫn chưa đi tuần trăng mật, bà xã của trung vệ Duy Mạnh đã lên tiếng giải thích cho việc này.

Trước nhiều thắc mắc tại sao cưới lâu rồi vẫn chưa đi tuần trăng mật, bà xã của trung vệ Duy Mạnh đã lên tiếng giải thích cho việc này.

Gần 4 năm yêu nhau và kết quả viên mãn là trung vệ Duy Mạnh và vợ Quỳnh Anh đã có một đám cưới hoành tráng, lãng mạn vào ngày 9/2 vừa qua.

Sau đám cưới Duy Mạnh càng chiều vợ hơn và thường tặng cho bà xã mình nhiều đồ hàng hiệu khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, dân tình cũng nhanh chóng nhận ra rằng, cặp đôi vẫn chưa đi hưởng tuần trăng mật như bao đôi uyên ương khác dù lễ cưới đã diễn ra cũng đã lâu.

Cách đây vài ngày, Quỳnh Anh đã bay vào Sài Gòn, một số người cho rằng cả đi tuần trăng mật, tuy nhiên, vợ Duy Mạnh cho biết cô chỉ đi công việc.

Quỳnh Anh giải thích những thắc mắc từ người hâm mộ.

Trả lời những thắc mắc vì sao hai vợ chồng chưa thực hiện điều này, vợ Duy Mạnh giải thích vì ông xã mình vẫn chưa có kỳ nghỉ dài nào.

Hiện tại, cầu thủ này vẫn đang tập luyện tích cực cho những trận đấu tiếp theo. Quỳnh Anh cho biết chắc chắn vẫn sẽ đi tuần trăng mật, tuy nhiên, lịch sẽ lùi lại để đảm bảo công việc của cả hai.

Trước đó, Duy Mạnh cũng chia sẻ rằng cặp đôi đã lên kế hoạch cho tuần trăng mật nhưng chưa thực hiện ngay được. Cầu thủ này cũng sẽ để vợ "toàn quyền" lựa chọn địa điểm cũng như mọi điều Quỳnh Anh thích để chuẩn bị trước chuyến đi lãng mạn.

THỊNH HÀ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-duy-manh-tiet-lo-ly-do-vi-sao-van-chua-di-tuan-trang-mat-a312625.html