Võ Hoàng Yến có thêm biệt danh “Miss Quạu”, Hòa Minzy tung ra loạt phát ngôn "gây cười sặc sụa"


Thứ 2, 03/08/2020 | 02:50


Cùng sự kiện

Trong khi Võ Hoàng Yến liên tục nổi nóng thì Hòa Minzy tiếp tục chứng tỏ độ "mặn mà" của mình trong tập 2 "Đại chiến săn ảnh".

Trong khi Võ Hoàng Yến liên tục nổi nóng thì Hòa Minzy tiếp tục chứng tỏ độ "mặn mà" của mình trong tập 2 "Đại chiến săn ảnh".

Nếu tập 1 "Đại chiến săn ảnh" là mở màn “sương sương” với những nhiệm vụ tương đối nhẹ nhàng thì tập 2 lại là thử thách khó nuốt dành cho hai nữ chính.

Chọn địa điểm thực hiện thử thách tiếp theo là hồ Tà Đùng, chương trình tiếp tục chiêu đãi người xem bằng những hình ảnh thiên nhiên mướt mắt, cùng vô số hòn đảo lớn nhỏ cực kỳ thu hút, khiến cả 4 thành viên đều phấn khích.

Võ Hoàng Yến và Hòa Minzy hào hứng trước thử thách mới.

Tạm gác lại công cuộc sống ảo, cả 2 team bước vào nhiệm vụ đầu tiên của tập 2 đó là “Tìm vị trí toạ độ”, chương trình đã sắp xếp 10 lá cờ ở 10 vị trí khác nhau, tuy nhiên chỉ có 2 mật thư chứa toạ độ được giấu ngẫu nhiên trong những khu vực đó. Đội nào tìm được mật thư có toạ độ sẽ biết được nơi diễn ra thử thách tiếp theo. Ngay khi vừa đọc xong thư nhiệm vụ, Võ Hoàng Yến và Hoà Minzy lập tức lao vào tranh giành quyết liệt.

Sau một lúc chạy khắp nơi tìm kiếm, team Yến Việt đã tìm thấy mật thư nhưng lại là hàng giả khiến Võ Hoàng Yến tức giận, tuy nhiên vẫn chưa tức bằng team Hoà Thành vì Hòa Minzy tìm được tận hai mật thư giả, khỏi phải nói cô nàng càm ràm ngay lập tức. Thậm chí nữ ca sĩ còn lầy lội đến nỗi rao bán mật thư với giá... hai mươi nghìn đồng.

Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt sau khi tìm bở hơi tai cũng đã lập được công lớn khi tìm thấy “hàng thật” được giấu dưới khu vực các bạn trẻ hay chụp ảnh check in. Chính từ khoảnh khắc này đã nổ ra cuộc “đấu khẩu” đỉnh cao, siêu mặn giữa hai vựa muối Võ Hoàng Yến và Hoà Minzy.

Những màn đấu khẩu của Hòa Minzy và Võ Hoàng Yến luôn là đặc trưng trong "Đại chiến săn ảnh".

Với kinh nghiệm chơi Ma Sói, Võ Hoàng Yến lật mặt ngay màn nói dối hài hước của Hoà Minzy về con số toạ độ, nữ ca sĩ cũng không phải dạng vừa khi liên tục biện hộ cho mật thư trong tay mình là thật, thậm chí cô nàng còn phán rằng “con chó nào nói phét” khiến mọi người cười bò vì quá lầy lội.

Đến lúc không thể dùng chiêu trò để có được toạ độ, Hoà Minzy quay sang năn nỉ, còn Nguyễn Thành lại đề nghị trao đổi khăn giấy để lấy mật thư khi thấy Võ Hoàng Yến nhễ nhại mồ hôi. Mặc cho team Hoà Thành vẫn miệt mài tìm kiếm, team Yến Việt nhanh chóng dùng điện thoại để nhập tọa độ và tìm ra địa điểm diễn ra thử thách tiếp theo.

Trước khi di chuyển, Võ Hoàng Yến không quên cà khịa đối thủ khiến khán giả cười đau cả ruột, liên tục réo gọi Hoà “chị cho nè, chị thấy rồi, chị cho, chị cho nè” khiến Hoà Minzy nổi đoá “chị bảo cho cho cho mà em nghe như chó chó á”, Võ Hoàng Yến lại chuyển qua dùng tiếng nước ngoài “I give it to you” thì Hoà Minzy liền đáp trả cực mặn “không biết tiếng Anh” rồi quay đi tiếp tục tìm mật thư trong tiếng cười hả hê của team Yến Việt.

Vì xuất phát trước nên team Yến Việt đã nhanh chóng có được thử thách, tuy nhiên sau khi đọc xong yêu cầu “Bắt trọn kỳ quan trên không” cả 4 người đều chưa hiểu “đây là đâu và tôi là ai?”. Lần lượt từng team đưa ra rất nhiều suy đoán về nội dung thử thách nào là “nhảy Bungee, trèo lên mái nhà để chụp ảnh”, hay mặn mà như Võ Hoàng Yến “trèo lên cây giả trân” để bắt trọn kỳ quan nơi này.

Hai nữ nghệ sĩ gặp không ít khó khăn trong lần đầu điều khiển flycam.

Cuối cùng tất cả đều sai vì thử thách lần này họ sẽ được xem 1 video quay toàn cảnh Tà Đùng bằng camera gắn trên flycam, và cả hai team sẽ dùng chính flycam đó nhưng gắn điện thoại để ghi lại đoạn video tương tự nhằm quảng bá du lịch nơi đây.

Ngay sau khi nghe thử thách cả 4 người đều vô cùng hoang mang, nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt thì khá thoải mái khi anh đã “có kinh nghiệm chơi flycam 5 năm rồi”, Võ Hoàng Yến thì vừa tậu flycam cỡ nhỏ, còn team Hoà Thành thì hoàn toàn thua thiệt vì chưa ai được sử dụng qua flycam, chưa nói đến còn phải gắn thêm điện thoại để thực hiện thử thách.

Đỉnh điểm của thử thách còn đẩy lên cao trào khi quy định người thực hiện lái flycam chính là hai thành viên nữ. Khỏi phải nói, cả Võ Hoàng Yến và Hòa Minzy đều vô cùng hoang mang khi nghe thông tin cực sốc này. Tuy nhiên, chương trình vẫn dành ra 30 phút để họ học lái cùng người hướng dẫn và có 15 phút bay thử trước khi tiến hành thử thách.

Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra với hai cô nàng, trong khi Võ Hoàng Yến rất chăm chú nghe hướng dẫn thì Hoà Minzy lại có buổi “họp fan” bất đắc dĩ và vô cùng hài hước với anh hướng dẫn bay flycam. Cuộc vui chưa được lâu thì cô nàng đã la hét ầm ĩ vì suýt chút nữa flycam đâm sầm vào mình khi bay thử. Mạnh mẽ như Võ Hoàng Yến cũng khá sợ khi chưa quen điều khiển khiến flycam bay quá sát người.

Khoảnh khắc mong chờ cũng đến, Võ Hoàng Yến đối đầu cùng Hoà Minzy trong thử thách “Bắt trọn kỳ quan trên không” dưới sự hướng dẫn của hai đồng đội là nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt và nhiếp ảnh gia Nguyễn Thành. Cả hai khá chật vật ở giai đoạn đầu khi flycam vừa nhấc điện thoại lên, do ảnh hưởng của gió nên rung lắc dữ dội và chao đảo. Tuy nhiên, sau khi nắm rõ cách bay thì cả hai cũng có được những thước phim vô cùng mượt mà và không bị rung lắc.

Thử thách chưa dùng lại ở đó, cả hai team còn phải chỉnh sửa đoạn video vừa quay được và nhanh chóng đăng clip lên mạng xã hội để kêu gọi bình chọn từ khán giả. Và tiếp đó phải tìm đường chạy thật nhanh để về đích tại làng Tây Nguyên Tà Đùng. Ngay khi về đích trước mắt họ là ngọn lửa trại vô cùng ấm áp cùng điệu múa chào đón nhiều cảm xúc đến từ người dân địa phương.

Cả Võ Hoàng Yến và Hoà Minzy đều vô cùng xúc động trước những hình ảnh này. Hoà Minzy còn tâm sự về tuổi thơ của mình gắn liền với lửa trại, nhưng cũng hơn 10 năm, đến khi tham gia "Đại chiến săn ảnh" cô nàng mới có dịp nhìn thấy lại lửa trại như thế này.

Không chỉ được chào đón, hai team còn được tặng những trang phục dân tộc để cùng học đánh cồng chiêng và hoà mình vào những điệu múa bên ngọn lửa đêm.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-co-them-biet-danh-miss-quau-hoa-minzy-tung-ra-loat-phat-ngon-gay-cuoi-sac-sua-a333102.html