Vợ Mạc Văn Khoa bức xúc cực độ, thưởng nóng 20 triệu cho ai tìm được danh tính người chê ngoại hình con gái


Thứ 5, 06/05/2021 | 04:33


Cùng sự kiện

Dưới bài đăng của vợ Mạc Văn Khoa, nhiều người cảm thấy bức xúc thay cô khi gặp phải dân mạng xấu tính vô duyên.

Dưới bài đăng của vợ Mạc Văn Khoa, nhiều người cảm thấy bức xúc thay cô khi gặp phải dân mạng xấu tính vô duyên.

Tổ ấm nhỏ của Mạc Văn Khoa.

Sau khi kết hôn hồi tháng 12/2020, vợ chồng Mạc Văn Khoa và Vu Pumpe (tên thật là Thảo Vy) đã chào đòn cô con gái đầu lòng là bé Minnie. Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, mới đây, Vu Pumpe đã khiến dân tình "sốc nặng" khi đăng tải bài viết với nội dung cực căng trên trang Facebook cá nhân.

Vợ Mạc Văn Khoa đăng đàn vô cùng bức xúc trước bình luận khiếm nhã của một cư dân mạng.

Cụ thể, có một vài bình luận không hay đã viết nhiều lời lẽ khiếm nhã về con gái 5 tháng tuổi của Mạc Văn Khoa.

Để bảo vệ con, Vy Pumpe đã chụp màn hình bình luận khiếm nhã này và đăng lên mạng, thậm chí cô còn treo thưởng 20 triệu để tìm ra danh tính của cư dân mạng kém duyên này.

Bên dưới bài đăng của Vy Pumpe, nhiều người cảm thấy bức xúc thay cô nàng khi gặp phải dân mạng xấu tính vô duyên.

Thời gian gần đây, vì quá hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình mà Vy Pumpe luôn muốn khoe sự dễ thương của cô con gái nhỏ với cả thế giới. Dù nhận được rất nhiều lời chúc phúc nhưng bên cạnh đó cô cũng nhận về không ít bình luận tiêu cực.

Trước đó, Vy Pumpe cũng từng chụp ảnh màn hình trang cá nhân với lời bình luận khiếm nhã từ một antifan và đăng đàn đáp trả với nội dụng cực gắt. Thậm chí vì quá bức xúc mà cô còn không ngại xưng "tao - mày" với nhân vật trên.

Nhiều bình luận của cư dân mạng cũng tỏ ra bức xúc, dù có là anti đến đầu thì mọi em bé đều như một thiên thần, không làm gì có lỗi để chịu những tổn thương từ miệng lưỡi thế gian như vậy.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mac-van-khoa-buc-xuc-cuc-do-thuong-nong-20-trieu-cho-ai-tim-duoc-danh-tinh-nguoi-che-ngoai-hinh-con-gai-a364775.html