"Vòng eo con kiến" khiến ai cũng phải ngưỡng mộ của "nữ thần hậu đậu" Naeun


Chủ nhật, 09/04/2017 | 00:00


Cùng sự kiện

Nhiều người có thể không thích má bánh bao của Naeun (Apink), hoặc chê cô diễn xuất gượng gạo, nhưng chẳng ai có thể phàn nàn bất cứ điều gì về vóc dáng hoàn hảo của cô.

Nhiều người có thể không thích má bánh bao của Naeun (Apink), hoặc chê cô diễn xuất gượng gạo, nhưng chẳng ai có thể phàn nàn bất cứ điều gì về vóc dáng hoàn hảo của cô nàng.

Gần đây, “nữ hoàng legging” Son Naeun (Apink) đã tập luyện rất nhiều, cơ bắp của cô ấy đã trở nên rắn chắc hơn, thậm chí vòng eo của cô ấy cũng tăng lên.

Theo như trang tin tức nổi tiếng Hàn Quốc Dispatch, Naeun có vẻ như đang tăng cân, cô cũng có cơ bắp và vóc dáng khỏe mạnh hơn. Thành viên Apink đã tăng cơ khá nhiều trong thời gian gần đây, kể cả ở eo. Vòng eo của Naeun đã tăng 3 inches kể từ khi debut, mặc dù vòng eo đã lên đến 22 inches nhưng đây vẫn là một con số đáng ngưỡng mộ.


Naeun là nữ thần tượng có ngoại hình nổi bật nhất Apink, không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, cô nàng còn có diện mạo nữ thần vô cùng xinh đẹp. Có thể nói, Naeun là một trong những sao nữ sở hữu vóc dáng cân đối nhất Kpop với đôi chân dài miên man và vòng eo nhỏ không tưởng.


Mặc dù gần đây cô nàng tiết lộ rằng vòng eo của mình đã tăng lên nhưng quả thật Naeun vẫn có thân hình hoàn hảo mà nhiều người mong ước.




Như vậy, với vòng hai dao động chỉ từ 51 cm đến 57 cm, phần xương hông cực kỳ quyến rũ và đôi chân thẳng tắp, Naeun sở hữu thân hình "chuẩn chai Coca". Mỗi lần nữ ca sĩ diện legging hay đồ bó sát là fan lại tha hồ được “ngập” trong những bức ảnh đẹp.


Không phải giọng ca chính hay phụ trách những động tác vũ đạo khó nhưng với thân hình chuẩn, Naeun làm rất tốt vai trò visual của nhóm. Cô nàng rất sáng sân khấu và xinh đẹp hút hồn khi biểu diễn, góp phần không nhỏ lôi cuốn thêm nhiều người hâm mộ cho Apink.


Cô nàng luôn nằm trong top những sao nữ có vòng eo nhỏ nhất Kpop. Nhưng kể từ khi vòng eo của cô tăng lên, danh hiệu “idol với vòng eo nhỏ nhất” đã thuôc về Mina của AOA.


Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại thì Naeun vẫn là sao nữ có chiều cao và trọng lượng lí tưởng theo tiêu chuẩn vẻ đẹp của Hàn Quốc với chiều cao 1m67 và nặng 45kg.


Cô nàng luôn tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi dù trên sân khấu hay ngoài đời thực thì Naeun vẫn khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ vì nhan sắc và thân hình hoàn hảo của mình.


Với vẻ ngoài hoàn hảo của mình, Naeun chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí center của Apink. Phải công nhận rằng Naeun có thân hình đáng ngưỡng mộ mà khó có thần tượng nữ nào có thể địch lại được.

Theo Koreaboo

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-eo-con-kien-khien-ai-cung-phai-nguong-mo-cua-nu-than-hau-dau-naeun-a186670.html