Vũ Thu Phương: BTC Hoa hậu Hoàn vũ sẽ họp lại về sự cố của Thúy Vân


Thứ 4, 04/12/2019 | 02:43


Cùng sự kiện

Giám khảo Vũ Thu Phương có chia sẻ đầu tiên với báo chí về sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 của thí sinh Thúy Vân.

Giám khảo Vũ Thu Phương có chia sẻ đầu tiên với báo chí về sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 của thí sinh Thúy Vân.

Thúy Vân gặp sự cố lộ ngực trên sóng trực tiếp Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Nguồn: VTV

Tối 3/12, Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Nha Trang. Trong đêm thi bán kết, Top 45 lần lượt thể hiện bản thân qua ba phần thi: trình diễn áo dài, trình diễn bikini và trình diễn dạ hội.

Đáng chú ý, ở phần thi trình diễn bikini, Thúy Vân gặp sự cố trang phục. Khi đang biểu diễn, bộ áo tắm của cô bị tụt để lộ một phần vòng một trước ống kính.

BTC ngay lập tức đã có phản ứng kịp thời khi đổi 2 góc quay từ rất xa để khán giả không trực tiếp nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm và giữ nguyên khung hình này cho tới cuối.

Sau sự cố, người đẹp sinh năm 1993 vẫn tự tin biểu diễn và thể hiện nốt phần thi còn lại.

Chia sẻ về sự việc này với báo chí sau đêm bán kết, giám khảo Vũ Thu Phương cho biết: "Về sự cố của Thúy Vân thì tôi nghĩ là ban tổ chức sẽ phải họp lại với nhau để xem sẽ đánh giá như thế nào nhưng mà chắc chắn đó chỉ là một sự cố và không phải là cố tình. Không ai muốn hình ảnh của mình mang điểm gì đó bất lợi hết, đó chỉ là sự cố thôi".

Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Thu Phương.

Tới sáng 4/12, trên trang YouTube chính của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, phần trình diễn bikini Thúy Vân trong đêm bán kết bị cắt gần hết, chỉ còn giữ lại phần đầu khi cô được nhắc tên và sải những bước đầu tiên trên runway và chuyển ngay sang thí sinh cuối cùng trình diễn.

Phạm Hồng Thúy Vân là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu của cuộc thi năm nay. Trước đêm bán kết, Thúy Vân nhận tin vui đoạt giải phụ "Best Social Media" nhờ lượt bình chọn cao từ khán giả.

Người đẹp chia sẻ: "Tôi cảm ơn khán giả đã bình chọn cho mình. Đây là động lực giúp tôi chiến đấu hết mình để chiến thắng Miss Universe Vietnam 2019".

Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, nặng 54 kg, số đo 82-60-90 cm. Trước khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân từng giành giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, sau đó cô đoạt giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thu-phuong-btc-hoa-hau-hoan-vu-se-hop-lai-ve-su-co-cua-thuy-van-a303263.html