Fan Việt gặp lại Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sau khi "Trường Ca Hành" kết thúc trên màn ảnh Hoa ngữ


Thứ 6, 07/05/2021 | 00:50


Cùng sự kiện

Thông tin Trường Ca Hành bản lồng tiếng sẽ chính thức cập bến màn ảnh Việt khiến người hâm mộ cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi vô cùng thích thú.

Thông tin "Trường Ca Hành" bản lồng tiếng sẽ chính thức cập bến màn ảnh Việt khiến người hâm mộ cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba- Ngô Lỗi vô cùng thích thú.

Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu tiên thủ vai nữ tướng cải nam trang suốt thời gian dài.

Thông tin này khiến khán giả trẻ vô cùng thích thú bởi sẽ có cơ hội thưởng thức bộ phim cùng cả gia đình. Trên fanpage Trường Ca Hành tại Việt Nam, một số tài khoản hào hứng nói: “Wow, sẽ cày thêm lần nữa...ghiền quá”, “Lồng tiếng chắc sẽ thú vị lắm đây, phải rủ bố mẹ xem cùng mới được”, “Lý Trường Ca, ta sắp được gặp lại tỷ rồi”...

"Trường Ca Hành" là bộ phim cổ trang, lịch sử được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Hạ Đạt. Đây là bộ truyện từng đạt giải thưởng tại Golden Monkey King và Giải Kim Long OACC (Golden Dragon Award Original Animation & Comic Competition). Nội dung phim giống như một thiên trường ca vừa hùng tráng vừa lại bi thương. Nhờ bản nguyên tác mà ngay từ khi khai máy bộ phim đã tạo được cơn sốt, khiến fans cổ trang đứng ngồi không yên.

Bên cạnh đó phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi, Lưu Vũ Ninh, Phương Dật Luân...và nhiều diễn viên thực lực khác. 

Tạo hình A Sử Na Chuẩn đầy ấn tượng của Ngô Lỗi.

Sau 49 tập phát sóng, bộ phim đã thu về hơn 2.3 tỷ view trên Tencent, trở thành chủ đề nóng trên khắp các mạng xã hội. Từ khóa về diễn viên trong phim như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư...liên tục lọt top hot search. Đặc biệt ngoài chuyện tình của cặp đôi chính Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) – A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi) thì cặp phụ Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) – Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) cũng được khán giả vô cùng mong chờ, tích cực đẩy thuyền.

Đây không phải lần đầu Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim cổ trang, nhưng là lần đầu tiên cô thủ vai nữ tướng cải nam trang suốt thời gian dài. Để vai diễn chân thực nhất có thể, nữ diễn viên thậm chí đã cắt bớt 2 hàng lông mi cong dài nổi tiếng của mình để nhân vật bớt đi vẻ nữ tính.

Trong một buổi phỏng vấn, nữ diễn viên gốc Tân Cương tiết lộ mình từng có ý định từ chối vai diễn này. Cô nói: “Thời điểm ấy, tôi thật sự không muốn đóng phim cổ trang nữa. Tôi đang tìm cách kịch bản hiện đại hơn”.

Tuy nhiên sau khi đọc truyện tranh thì Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu yêu mến Lý Trường Ca: “Tôi ngưỡng mộ sự dũng cảm của cô ấy. Lý Trường Ca cũng là nhân vật khiến tôi cảm thấy có sự trưởng thành vượt bậc nhất từ đầu cho đến cuối phim”. Đây là một lý do vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba cuối cùng đã đồng ý tham gia "Trường Ca Hành".

Cặp phụ Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) – Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) cũng được khán giả tích cực đẩy thuyền.

"Trường Ca Hành" lấy bối cảnh thời nhà Đường năm Vũ Đức thứ 9, nội cung sinh biến Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) là người duy nhất trong cả gia tộc sống sót sau cuộc thanh trừ của Lý Thế Dân. Đơn thương độc mã, thân cô thế cô, Lý Trường Ca phải bỏ trốn và cải trang thành nam nhi để tránh tai mắt cũng như sự truy đuổi của quan quân triều đình.

Nàng đến Tô Châu tìm kiếm sự giúp đỡ, quyết tâm xây dựng quân đội để quay lại báo thù cho gia đình, lật đổ ngôi vị của gã hoàng đế tàn độc kia. Trên hành trình báo thù đó, Lý Trường Ca gặp được vị tướng quân nổi danh bất bại A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi). Chàng là người của bộ lạc Đột Quyết trên thảo nguyên, vì vô tình mà cứu được Trường Ca khỏi cuộc truy sát. Sau khi phát hiện người mình cứu là nữ nhi, A Sử Na Chuẩn đã cải trang thành người Hán để tìm gặp lại nàng.

Lý Trường Ca và A Sử Na Chuẩn đã cùng nhau hợp tác, điều tra những âm mưu thâm độc của Lý Thế Dân, quyết bảo vệ nền hòa bình giữa triều đại nhà Đường và bộ tộc thảo nguyên. Kết quả sau những lần vào sinh ra tử cùng nhau cả hai dần nảy sinh tình cảm dành cho đối phương.

"Trường Ca Hành" bản lồng tiếng sẽ chính thức cập bến màn ảnh nhỏ Việt Nam vào lúc 13h thứ 2 – thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 11/5.

Bạch Hiền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-viet-gap-lai-dich-le-nhiet-ba-va-ngo-loi-sau-khi-truong-ca-hanh-ket-thuc-tren-man-anh-hoa-ngu-a364866.html